แจกความน่ารัก! Kim Min Jae และ Kim Hyang Gi แสดงความน่ารักผ่านงานแถลงข่าวออนไลน์ของซีรีส์ภาคต่อเรื่อง Poong, The Joseon Psychiatrist

Kim Min Jae และ Kim Hyang Gi ยกระดับความสนุกของซีรีส์ด้วยการรักษาความโรแมนติกในงานแถลงข่าวออนไลน์ล่าสุดของซีรีส์ Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2

dummy

Kim Min Jae และ Kim Hyang Gi ได้พูดคุยกับผู้กำกับ Park Won Gook เกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในซีรีส์ ซึ่งสิ่งที่ทำให้ทั้ง 2 ซีซันแตกต่างกัน ผู้กำกับอธิบายว่า

ผมอยากจะบอกว่าทุกอย่างจะถูกเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ในซีซันที่ 2 ทั้งความสนุก ฉากแอ็กชัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความโรแมนติกที่จะเพิ่มขึ้นเป็น 4 เท่า ตั้งแต่ฉากได้ย้ายไปที่ Hanyang เรื่องราวก็ถูกขยายออกไป นอกจากนี้ เรายังเปิดเผยเรื่องราวของตัวละครที่มีความลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึง Se Poong, Eun Woo และสมาชิกของ Gyesu Clinic ด้วย

Kim-Min-Jae-Kim-Hyang-Gi-1-1536x1024

Kim Min Jae เล่าถึงตัวละครของเขาว่า

Yoo Se Poong จากซีซันที่ 1 มีความรู้สึกเดียวดายที่แข็งแกร่งมากขึ้น อย่างไรก็ตามเนื่องจากซีซันที่ 2 เขาได้แสดงให้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากที่เขาใช้ชีวิตในฐานะ Yoo Se Poong มาสักระยะหนึ่งแล้ว คุณจะได้เห็น Yoo Se Poong ที่อบอุ่นและลึกซึ้งกว่าเดิมเล็กน้อย

นักแสดงทั้ง 2 เลือกความโรแมนติกเป็นจุดโฟกัสของซีซันที่ 2 โดย Kim Min Jae อธิบายว่า

เนื่องจากฉันไม่ได้แสดงออกมานักในซีซันที่ 1 คุณจะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในซีซันที่ 2 สำหรับการแสดงออกของทั้งคู่ และเรื่องราวก็หวานจนรู้สึกว่าใกล้จะสมบูรณ์แล้ว

Kim Hyang Gi กล่าวว่า

สิ่งที่ผมสามารถบอกคุณได้ก็คือ Eun Woo มีความซื่อสัตย์อย่างน่าเหลือเชื่อกับกากรแสดงความรู้สึกของเธอ มีไม่กี่ฉากที่เธอแสดงออกอย่างกล้าหาญในบางช่วงเวลา

Kim-Min-Jae-Kim-Hyang-Gi-1536x1024

ซีซันใหม่นี้มาพร้อมกับตัวละครใหม่ๆ ด้วย ได้แก่ Jeon Kang Il ที่รับบทโดย Kang Young Seok คู่แข่งคนสำคัญของ Yoo Se Poong และองค์หญิง Lee Seo Yi รับบทโดย Woo Davi ที่อ้างว่าตัวเธอเป็นรักแรกของ Yoo Se Poong

เกี่ยวกับนักแสดงสาว Woo Davi นั้น Kim Hyang Gi กล่าวว่า

เนื่องจากตัวละครของเธอนั้นตรงกันข้ามกับ Eun Woo อย่างสิ้นเชิง มันจึงสนุกในขณะที่พวกเขาแสดง สิ่งที่ผมรู้สึกขณะถ่ายทำคือ ยิ่งเวลาผ่านไป เธอก็ยิ่งเป็นหนึ่งเดียวกับ Lee Seo Yi มากขึ้นเท่านั้น เนื่องจาก Lee Seo Yi เป็นตัวละครที่เหมือนการ์ตูน และแตกต่างจากบุคลิกจริงๆ ของเธอมาก Woo Davi ทำงานหนักมาก ซึ่งผลของมันคือผมคิดว่าตัวละครของเธอนั้นน่ารักและสมบูรณ์แบบแล้ว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับประเด็นสำคัญสำหรับซีซัน 2 ผู้กำกลับกล่าวว่า

ซีซัน 1 เริ่มถ่ายทำไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2022 และเราได้ข้อสรุปในเดือนธันวาคม 2022 นั่นทำให้เคมีระหว่างนักแสดง และตัวละครยังคงอยู่และเข้ากันได้ดีอย่างสมบูรณ์แบบ ราวกับว่าพวกเขาอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลา 1 ปีที่ศูนย์ฝึกแทรึง ซึ่งเป็นสถานที่ฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติเกาหลี หากคุณได้รับชมโดยคำนึงถึงประเด็นสำคัญ คุณจะรับชมได้อย่างเพลิดเพลินยิ่งขึ้น

Kim Min Jae เสริมว่า

ผมคิดว่าผมใช้ชีวิตในฐานะ Yoo Se Poong มาเกือบ 1 ปีแล้วตั้งแต่ซีรีส์เริ่มในเดือนมกราคม ผมหวังว่าจะสามารถเริ่มต้นปีใหม่พร้อมกับผู้ชมด้วยหัวใจที่อบอุ่นและอ่อนโยน มันจะดีมากถ้าคุณรับชมอย่างสบายใจ

สุดท้าย Kim Hyang Gi แสดงความเห็นว่า

ในขณะที่พูดฉันนึกถึงหลายฉาก สิ่งเหล่านี้ยังคงเป็นความทรงจำที่ดีในขณะที่ถ่ายทำ และฉันหวังว่ามันจะยังคงเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผู้ชมเช่นกัน ฉันขอให้คุณรับชมในขณะที่จดจ่ออยู่กับการดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความขัดแย้งเกิดขึ้นกับผู้คนที่มีจิตใจอบอุ่น

Kim-Min-Jae-1536x1024

Kim-Hyang-Gi-1536x1024

Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 มกราคม 2023 และตอนต่อไปจะออกาอากาศในวันที่ 12 มกราคม 2023 เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Poong The Joseon Psychiatrist

จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้