คู่แข่งที่น่ากลัว! Kang Young Seok เป็นคู่แข่งของ Kim Min Jae ทั้งเรื่องงานและความรักใน Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2

Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ทางช่อง tvN ที่กำลังจะมาถึงได้เผยให้ความตึงเครียดที่ร้อนแรงของ Kim Min Jae และ Kang Young Seok

dummy

ก่อนที่ซีซันที่ 2 ของ Poong, The Joseon Psychiatrist จะมาถึงได้เปิดตัว Yoo Se Poong และคู่แข่งของเขาอย่าง Jeon Kang Il รับบทโดย Kang Young Seok ในขณะที่ Jeon Kang Il ใฝ่ฝันที่จะเป็นแพทย์ที่ดีที่สุดของโชซอน แต่เขาไม่สามารถหลีกหนีเงาของ Yoo Se Poong ผู้ที่ซึ่งได้รับฉายาว่า ‘เทพเจ้าแห่งการฝังเข็ม’ นับตั้งแต่การตรวจสุขภาพ Jeon Kang Il ถูก Yoo Se Poong บดบังและแข่งขันกับเขามาตลอดเวลา แต่ Yoo Se Poong จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่า Jeon Kang Il คือใคร

เมื่อ Yoo Se Poong ถูกกษัตริย์เรียกตัวกลับวัง ทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้งและจุดประกายการแข่งขันที่ตึงเครียดอีกครั้ง ทั้งคู่ขัดแย้งกันในทันทีตั้งแต่วิธีการรักษาผู้ป่วย โดย Jeon Kang Il ไม่ยอมถอยแม้ว่า Yoo Se Poong จะจ้องมองอย่างเย็นชาก็ตาม โปรดคอยติดตามดูว่าเรื่องราวของพวกเขาจะดำเนินไปอย่างไร เมื่อพวกเขาได้กลายเป็นแรงจูงใจที่ไม่เหมือนใครสำหรับกันและกัน นอกจากนี้ Jeon Kang Il จะส่งผลต่อความรักระหว่าง Yoo Se Poong และ Seo Eun Woo อย่างน่าประหลาดใจ

Kim-Min-Jae-Kang-Young-Seok

ผู้กำกับ Park Won Gook จาก Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ได้แสดงความคิดเห็นว่า

Jeon Kang Il จะปรากฎตัวเป็นคู่แข่งที่คุกคามกับ Yoo Se Poong ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องยา แต่ยังรวมถึงเรื่องการรักษาด้วย เขาเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ทั้งยังฉลาดและเป็นมิตรซึ่งแตกต่างจาก Yoo Se Poong อย่างสิ้นเชิง

นักเขียน Park Seul Gi กล่าวเสริมว่า

Jeon Kang Il เป็นตัวละครที่แตกต่างจาก Yoo Se Poong เลยซึ่ง Kang Young Seok เป็นนักแสดงที่มีบทบาทหลากหลาย และเปลี่ยนรูปลักษณ์ได้มากมาย เขาปรับตัวให้เข้ากับความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันได้อย่างกลมกลืน และทำให้ตัวละครของเขาสมบูรณ์แบบ

Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 มกราคม 2023 เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Poong The Joseon Psychiatrist

จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้