มาแรง! Strangers Again ทำเรตติ้งสูงสุดจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

dummy

มาแรง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Strangers Again ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทางช่อง ENA สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศเพิ่มขึ้นได้ถึง 1.7% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด

Strangers Again ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ที่จะว่าด้วยเรื่องราวของสามีภรรยาที่เคยหย่าร้างกันไปแล้ว แต่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะเพื่อนร่วมงาน โดยจะพร้อมนำเสนอมุมมองกฎหมายที่เกี่ยวกับการแต่งงานและการหย่าร้างแบบจัดหนักจัดเต็ม รวมถึงเรื่องราวความรักฉบับผู้ใหญ่อีกด้วย พร้อมนำแสดงโดย Kang Sora และ Jang Seung Jo

ในขณะที่ The Interest of Love ซีรีส์โรแมนติกดราม่าจากช่อง JTBC ก็ยังคงทำเรตติ้งได้อยู่ที่ 3.6% จากการออกอากาศในตอนสุดท้าย
The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าที่ว่าด้วยเรื่องราวของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 2.4% จากการออกอากาศในตอนสุดท้าย

Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ว่าด้วยเรื่องราวของ Yoo Se Poong (รับบทโดย Kim Min Jae) เจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์ประจำครอบครัวขุนนาง ที่หลังจากนั้นเติบโตไปเป็นจิตแพทย์ในยุคโชซอน นอกจากนั้นเขายังเป็นนักฝังเข็มที่ได้รับความนิยมสูงสุดและเป็นที่โปรดปรานของราชวงศ์ ซึ่งด้วยเหตุผลบางประการทำให้เขาต้องทนทุกข์กับบาดแผลในใจทุกครั้งที่หยิบเข็มขึ้นมา เพื่อสานต่อเรื่องราวจากในซีซันแรกนี้เขาก็ได้เริ่มทำภารกิจพิเศษหลังจากที่ได้กับ Seo Eun Woo (รับบทโดย Kim Hyang Gi) และ Gye Ji Han (รับบทโดย Kim Sang Kyung) ในหมู่บ้าน Gyesu ที่แปลกตาและสวยงาม

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Strangers Again

남이 될 수 있을까

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้