เผยทีเซอร์ใหม่สุดหวานซึ้งใน Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึง

dummy

เผยทีเซอร์ใหม่ Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ซีรีส์ดราม่าที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวของ Yoo Se Poong (รับบทโดย Kim Min Jae) เจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์ประจำครอบครัวขุนนาง ที่หลังจากนั้นเติบโตไปเป็นจิตแพทย์ในยุคโชซอน นอกจากนั้นเขายังเป็นนักฝังเข็มที่ได้รับความนิยมสูงสุดและเป็นที่โปรดปรานของราชวงศ์ ซึ่งด้วยเหตุผลบางประการทำให้เขาต้องทนทุกข์กับบาดแผลในใจทุกครั้งที่หยิบเข็มขึ้นมา เพื่อสานต่อเรื่องราวจากในซีซันแรกนี้เขาก็ได้เริ่มทำภารกิจพิเศษหลังจากที่ได้กับ Seo Eun Woo (รับบทโดย Kim Hyang Gi) และ Gye Ji Han (รับบทโดย Kim Sang Kyung) ในหมู่บ้าน Gyesu ที่แปลกตาและสวยงาม

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมาทาง tvN ได้เผยทีเซอร์ใหม่ทีแสดงให้เห็นถึงความรักอันลึกซึ้งระหว่าง Yoo Se Poong และ Seo Eun Woo ในขณะที่พวกเขาทั้งคู่เดินผ่านทุ่งดอกไม้ด้วยกัน โดยที่ Yoo Se Poong ได้สารภาพอย่างอ่อนโยนและน่ารักว่า “ฉันหวังว่าถนนสายนี้จะยาวกว่านี้สักหน่อย ฉันตื่นเต้นที่จะได้เดินไปกับคุณ”

อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์อันสงบสุขของพวกเขาต้องพบกับอุปสรรคที่คาดไม่ถึงของตัวละครใหม่ Lee Seo Yi (รับบทโดย Woo Davi) และ Jeon Kang Il (รับบทโดย Kang Young Seok) โดยมี Lee Seo Yi เจ้าหญิงแห่ง Joseon ได้เหวี่ยงแขนรอบของเธอรอบ Yoo Se Poong อย่างมั่นใจจนทำให้ทุกคนรอบตัวเซอร์ไพรส์ จน Seo Eun Woo รู้สึกประหม่าและสับสน พร้อมถาม Yoo Se Poong ว่า “หมอ คุณเป็นคนแบบไหน”

ในทางกลับกัน Seo Eun Woo ก็ได้พบกับ “คู่แข่ง” ของ Yoo Se Poong โดยที่ไม่คาดคิด เมื่อเธอบังเอิญไปอยู่ในอ้อมแขนของ Jeon Kang Il ซึ่งเธอก็ถามเขากลับว่า “คุณสบายดีไหม” ความรักของทั้งคู่ยังคงตลบอบอวลอยู่ในอากาศ พร้อมบรรยากาศทำให้หัวใจสั่นไหว

ชมทีเซอร์ฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Poong The Joseon Psychiatrist

จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้