เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งเร็วๆ นี้

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ซีรีส์ดราม่าที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวของ Yoo Se Poong (รับบทโดย Kim Min Jae) เจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์ประจำครอบครัวขุนนาง ที่หลังจากนั้นเติบโตไปเป็นจิตแพทย์ในยุคโชซอน นอกจากนั้นเขายังเป็นนักฝังเข็มที่ได้รับความนิยมสูงสุดและเป็นที่โปรดปรานของราชวงศ์ ซึ่งด้วยเหตุผลบางประการทำให้เขาต้องทนทุกข์กับบาดแผลในใจทุกครั้งที่หยิบเข็มขึ้นมา เพื่อสานต่อเรื่องราวจากในซีซันแรกนี้เขาก็ได้เริ่มทำภารกิจพิเศษหลังจากที่ได้กับ Seo Eun Woo (รับบทโดย Kim Hyang Gi) และ Gye Ji Han (รับบทโดย Kim Sang Kyung) ในหมู่บ้าน Gyesu ที่แปลกตาและสวยงาม

poong_2-1066x1536

ในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นความรักอันแสนลึกซึ้งระหว่าง Yoo Se Poong และ Seo Eun ที่กำลังสื่อสารกันด้วยดวงตาแห่งความรัก นอกจากนี้พวกเขายังมีความสัมพันธ์และมิตรภาพอันแข็งแกร่งที่คอยเติมเต็มซึ่งกันและกัน จากในซีซันแรกพวกเขาทั้งคู่ได้มีรู้สึกอันลึกซึ้งต่อกันมากขึ้นก่อนที่พวกเขาจะรู้ตัวเองเลยด้วยซ้ำ แต่พวกเขากลับไม่สามารถถ่ายทอดอารมณ์เหล่านั้นออกมาได้ แต่สำหรับในซีซัน 2 นี้ก็ได้ทำเอาแฟนๆ หลายคนต่างคาดหวังกับเรื่องราวความรักของพวกเขาที่จะด่ำดิ่งลงลึกมากกว่าเดิม

poong_2_poster-1107x1536

ส่วนในภาพโปสเตอร์ถัดมาก็ได้เผยให้เห็นหมอคนต่อไปของคลีนิก Gyesu ที่ทักทายผู้ชมด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่น เขาเป็นหมอผู้อัจฉริยะที่ไม่สามารถฝึกฝังเข็มได้ แต่เขาก็ได้กลับมาแข็งแกร่งขึ้นอีกครั้งหลังจากที่เขาสามารถเอาชนะบาดแผลในใจด้วยการฝ่าฝันวิกฤตมาทุกรูปแบบ สำหรับการแสดงอันโดดเด่นของ Seo Eun Woo ที่สามารถเข้าไปถึงจิตใจของผู้คนได้จะดำเนินต่อไปในซีซัน 2 และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดหมอ Gye Ji Han (รับบทโดย Kim Sang Kyung) แม้ภายนอกจะดูหยาบกระด้าง เถื่อนๆ ไปบ้างแต่เขาก็มีหัวใจที่อบอุ่นยิ่งกว่าใคร

Poong, The Joseon Psychiatrist 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 มกราคม 2023 เวลา 22:30 น.ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
1 ความคิดเห็น
·
1 ตอบกลับ
miGazaa

เด่วๆ รอดูซีซั่น 1 ก่อนนะ

1 ตอบกลับ
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย

รีบดูเลยค่าา สนุกมาก


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Poong The Joseon Psychiatrist

จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้