เตรียมตัวให้พร้อม! Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 จะพาไปพบกับความโรแมนติกที่จะเบ่งบานมากขึ้น

ความโรแมนติกที่ก่อขึ้นระหว่าง Kim Min Jae และ Seo Eun Woo จะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าในซีซันที่ 2 ของ Poong, The Joseon Psychiatrist ทางช่อง tvN

dummy

ในซีซันที่ 2 นี้ Yoo Se Poong และ Seo Eun Woo ยังคงต้องทำงานร่วมกันและใกล้ชิดกันมากขึ้น ภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้เป็นการจับภาพการจ้องมองของ Yoo Se Poong ขณะที่เขาพูดคุยกับ Seo Eun Woo ซึ่งเผยให้เห็นว่าความรู้สึกของเขานั้นแข็งแกร่งมากขึ้นจากซีซันที่ 1

Kim-Min-Jae

Kim Min Jae กล่าวว่า

ผมเข้ามาถ่ายทำด้วยความคิดที่แตกต่างจากซีซันที่ 1 เมื่อเวลาผ่านไป ในเรื่องราวของซีรีส์ก็มีองค์ประกอบมากมายที่ต้องแสดงในรูปแบบใหม่ และจะมีความโรแมนติกที่มากขึ้นระหว่างคู่ของ Poong-Woo ในซีซันที่ 2 อย่างแน่นอน

Kim-Min-Jae-2

Kim-Min-Jae-3

Kim Min Jae กล่าวต่อว่า

หลังจากใช้เวลาอยู่นานที่ Gyesu Clinic บุคลิกของ Yoo Se Poong ก็เริ่มเปลี่ยนไปเล็กน้อย ผมคิดว่าคุณจะสนุกไปกับซีรีส์ได้มากขึ้น ถ้าคุณคอยสังเกตแง่มุมของตัวละครที่เปลี่ยนไป และเนื่องจากมีการรอคอยซีซันที่ 2 จากผู้ชม เราจึงทำงานกันอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับซีซันใหม่นี้ ซึ่งผู้ชมสามารถคาดหวังได้อย่างสบายใจกับเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้น

Kim-Min-Jae-4

Poong, The Joseon Psychiatrist 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 มกราคม 2023 ตามเวลาของประเทศเกาหลีพร้อมคำบรรยายบน Viki ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Poong The Joseon Psychiatrist

จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้