The Secret Romantic Guesthouse
0
0
0

The Secret Romantic Guesthouse

โรงเตี๊ยมแห่งรัก

คอเมดี้ |ดราม่า

หลังบิดาตายจากไป ยุนดันโอลูกสาวคนเล็กสุดที่รักของตระกูลที่เคยมั่งคั่งก็สูญเสียชีวิตหรูหราและอภิสิทธิ์ต่าง ๆ ไปด้วย นางจึงตัดสินใจสร้างความเปลี่ยนแปลงขึ้น โดยเริ่มจากสวนบุปผาที่เป็นสิ่งเดียวที่เหลืออยู่ นางไม่หวั่นเกรงที่จะเล่นตุกติกบ้างเพื่อให้กิจการสำเร็จ และแม้จะมีคนดูหมิ่นว่าดันโอทำงานช้ำต่ำไม่มีเกียรติ นางก็ไม่สะท้าน วันหนึ่ง หนุ่มรูปงามสองคนนามคิมชียอลและคังซานมาเยือนเรือนพักแรม แล้วก็เริ่มเกิดเรื่องขึ้นที่นี่ แต่แล้วจู่ ๆ โลกของดันโอก็พลิกผันเมื่อนางค้นพบว่าพ่อทิ้งหนี้ก้อนโตมูลค่าเท่าเรือนพักแรมไว้ให้ เพื่อสะสางหนี้ นางจำต้องหาอีซอลให้เจอ แต่เรื่องราวกลับนำนางไปสู่อันตราย ตอนนี้ดันโอต้องเลือกระหว่างสองทางที่เป็นไปไม่ได้ทั้งคู่ โดยไม่อาจรู้ได้ว่าอนาคตของตนจะออกหัวหรือก้อย

cover

Oasis เดินหน้าทำเรตติ้งต่อเนื่องจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

มาแรงไม่พัก Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกจากทาง KBS2 ที่ยังคงครองอันดับหนึ่งในตอนที่แปด ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 7.4% ถือว่าเป็นเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งและนับว่าลดลงมาเล็กน้อยจากการออกอากาศในตอนที่แล้วที่ทำเอาไว้ได้ที่ 6.4%

cover

เอาไม่ลง! Oasis ยังคงครองอันดับหนึ่งนับต่อเนื่องตั้งแต่การออกอากาศตอนแรก

ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งได้เลยจริงๆ สำหรับ Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกจากทาง KBS2 ยังคงครองอันดับหนึ่งมาตลอดนับตั้งแต่การออกอากาศตอนแรก ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 6.4% ถือว่าเป็นเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งและนับว่าลดลงมาเล็กน้อยจากการออกอากาศในตอนที่แล้วที่ทำเอาไว้ได้ที่ 6.7%

cover

เอาไม่ลง! Oasis ยังคงครองอันดับหนึ่งและทำเรตติ้งใหม่อย่างต่อเนื่อง

เอาไม่ลง! Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกจากทาง KBS2 ที่ยังคงครองอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่องด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 6.7% ถือว่าเป็นเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งและนับว่าเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยจากการออกอากาศในตอนที่แล้วที่ทำเอาไว้ได้ที่ 6.5%

cover

เบื้องหลังสุดน่ารัก! จากเหล่านักแสดงหลักทั้ง 4 Shin Ye Eun, Kang Hoon, Ryeoun และ Jung Gun Joo ใน The Secret Romantic Guesthouse

วันที่ 19 มีนาคม 2023 ซีรีส์เรื่องใหม่ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังของนักแสดงนำทั้ง 4 คนที่มาช่วยทำให้กองถ่ายมีบรรยากาศที่สดใสด้วยรอยยิ้มที่ร่าเริงและพลังบวกในระหว่างพักเบรก

cover

เคมีที่เข้ากัน! ของ Shin Ye Eun และนักวิชาการสุดหล่อ 3 คนในภาพเซตใหม่ของ The Secret Romantic Guesthouse

ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาใหม่นี้เผยให้เราเห็นตัวละครหลักทั้ง 4 คนที่ดูสนิทสนมผูกพันกัน พวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อแก้ปัญหาร่วมกันทำให้เกิดเป็นมิตรภาพที่น่ารัก ในภาพหนึ่งเราได้เห็นว่า Yoon Dan Ho เป็นผู้นำอย่างร่าเริง ขณะที่นักวิชาการทั้ง 3 คนเดินตามเธอด้วยท่าทางที่ดูตลกขบขัน

cover

เขินแหละดูออก! Shin Ye Eun ออกเดทกับ Jung Gun Joo ใน The Secret Romantic Guesthouse

ภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมานี้เป็นช่วงเวลาที่หัวใจต้องสั่นไหวระหว่าง Yoon Dan Oh และ Jung Yoo Ha แม้จะเป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ สำหรับการออกเดทของพวกเขา ซึ่ง Jung Yoo Ha เป็นคนชวนเธอออกไปเดินเล่นข้างนอกด้วยกันและ Yoon Dan Oh ก็แสดงความเขินอายออกมาอย่างชัดเจน

cover

ตัวอย่างใหม่ก่อนออกอากาศ! ที่เผยความลึกลับบางอย่างที่ถูกซ่อนไว้

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันกันแล้วนะคะก่อนที่ The Secret Romantic Guesthouse จะออกอากาศ และตอนนี้ซีรีส์ก็ได้ปล่อยตัวอย่างไฮไลท์ใหม่ก่อนออกอากาศตอนแรกเพื่อกระตุ้นความอยากรู้ของผู้ชมมากยิ่งขึ้น

cover

แจกรอยยิ้ม! Kang Hoon ทำให้ Shin Ye Eun ยิ้มออกด้วยน้องหมาสุดน่ารักที่เขารับเลี้ยงใน The Secret Romantic Guesthouse

ในภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวนี้ Yoon Dan Oh ที่รับบทโดย Shin Ye Eun รู้สึกสับสนเล็กน้อยเมื่อเธอได้รับการติดต่อจาก Kim Si Yeol ที่เพิ่งรับสุนัขแสนน่ารักมาตัวหนึ่ง ช่วงแรกที่เธอพบกับเขาเธอรู้สึกหวาดระแวงกับพฤติกรรมที่คาดไม่ถึงของเขาเสมอ แต่ในไม่ช้าเขาก็ทำให้เธอสามารถยิ้มได้ด้วยความน่ารักของเขาเอง

cover

ความสดใสของ Shin Ye Eun บนโปสเตอร์ใหม่ The Secret Romantic Guesthous ที่เต็มไปด้วยความลึกลับ

ซีรีส์เรื่องใหม่ The Secret Romantic Guesthous ทางช่อง SBS เปิดเผยสมาชิกหลัก 9 คนของเรื่องได้แก่ Shin Ye Eun, Ryeoun, Kang Hoon, Jung Gun Joo, Oh Man Seok, Han Chae Ah, In Gyo Jin, Lee Mi Do และ Hyun Woo และเงาสุดลึกลับที่อยู่ด้านหลัง โปสเตอร์ให้ความรู้สึกตึงเครียดระหว่างพวกเขา

cover

ตัวอย่างที่ 3! ของ The Secret Romantic Guesthouse ได้เปิดเผยความลับของ 3 หนุ่มนักวิชาการดอกไม้ที่ปกปิดไว้!

ตัวอย่างที่ 3 ของ The Secret Romantic Guesthouse ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยความลับที่เหล่านักวิชาการด้านดอกไม้ทั้ง 3 คนปกปิดไว้!

cover

เผยภาพแรกของเหล่าตัวละครจากใน The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศ

Ryeoun, Kang Hoon และ Jung Gun Joo เตรียมเผยเสน่ห์แบบเต็มที่ใน The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์โรแมนติกลึกลับฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ล่าสุดจาก SBS (หรือในชื่อ The Love Story of Flower Scholars) ที่เพิ่งปล่อยภาพบางส่วนออกมาให้ได้ชมกัน โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวสี่คนและ Yoon Dan Oh เจ้าของเกสต์เฮาส์ Yihwawon ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงนักเรียนประจำอีกสามคนผู้กุมความลับเอาไว้

cover

ไม่ควรพลาด! นักแสดงหนุ่ม Ryeo Woon พูดถึงเคมีของเขากับนักแสดงร่วมใน The Secret Romantic Guesthouse และความคล้ายคลึงกับตัวละครของเขาที่น่าสนใจ

ผมคิดว่าซีรีส์แนวประวัติศาสตร์นี้เป็นแนวที่นักแสดงทุกคนอยากจะลองทำอย่างน้อยสักครั้ง ซึ่ง The Secret Romantic Guesthouse จะเป็นแนวผสมผสานผมจึงพยายามหาและดูซีรีส์มากมายในแนวเดียวกันนี้ และนี่เป็นครั้งแรกของผมสำหรับแนวนี้ด้วย ความตั้งใจของผมที่ต้องการทำให้ได้ดีมันจึงยิ่งใหญ่มาก ผมเตรียมตัวอย่างหนักตั้งแต่ตอนเดบิวต์ครั้งแรก

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์โรแมนติกลึกลับฉบับย้อนยุคที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้

อดใจอีกเพียงไม่นานเท่านั้นก็จะได้ชม The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์โรแมนติกลึกลับฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ล่าสุดจาก SBS (หรือในชื่อ The Love Story of Flower Scholars) ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดออกมาให้ได้ชมกัน โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวสี่คนและ Yoon Dan Oh เจ้าของเกสต์เฮาส์ Yihwawon ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงนักเรียนประจำอีกสามคนผู้กุมความลับเอาไว้

cover

รักครั้งใหม่! ของ Jung Gun Joo ในซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องใหม่กับนักแสดงสาว Shin Ye Eun

นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ Jung Gun Joo ได้แบ่งปันความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่ The Secret Romantic Guesthouse ทางช่อง SBS

cover

เตรียมตัวให้พร้อม! ที่จะได้เจอกับ Kang Hoon อีกครั้งกับตัวละครสุดเปิ่นของเขาใน The Secret Romantic Guesthouse

Kang Hoon เล่าถึงตัวละครสุดเปิ่นของเขาใน The Secret Romantic Guesthouse ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์ประวัติศาสตร์ของเขาต่อจาก The Red Sleeve อันโด่งดัง หากใครคิดถึงเขาแน่นอนว่าไม่ควรพลาด!

ก่อนหน้า

ถัดไป