เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์โรแมนติกลึกลับฉบับย้อนยุคที่กำลังจะมาเร็วๆ นี้

อดใจอีกเพียงไม่นานเท่านั้นก็จะได้ชม The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์โรแมนติกลึกลับฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ล่าสุดจาก SBS (หรือในชื่อ The Love Story of Flower Scholars) ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดออกมาให้ได้ชมกัน โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวสี่คนและ Yoon Dan Oh เจ้าของเกสต์เฮาส์ Yihwawon ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงนักเรียนประจำอีกสามคนผู้กุมความลับเอาไว้

The-Secret-Romantic-Guesthouse-3

ในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นตัวละครหลักทั้งสี่ในลักษณะท่าทางที่แตกต่างกันกับฉากหลังของเกสต์เฮาส์ Yihwawon ภายใต้ท้องฟ้าสีคราม โดยเริ่มต้นที่เจ้าของที่พักอย่าง Yoon Dan Oh สวมกระโปรงสีชมพูลายดอกไม้พร้อมผ้าผูกผมที่เข้ากันและ jeogori สีเหลือง (ชุดบนของชุดฮันบกเกาหลีแบบดั้งเดิม) พร้อมกับการชูป้ายโปรโมตที่พักของตัวเองด้วยรอยยิ้มที่สดใส ถัดจากนั้นคือ Kang San (รับบทโดย Ryeo Woon) ที่กำลังถือดาบของเขา พร้อมวางมือไว้บนศีรษะและแสดงสีหน้าท่าทางที่ดูลำบากใจก็น่าสนใจว่าเขากำลังเครียดเรื่องอะไรอยู่กันแน่ ส่วน Kim Si Yeol (รับบทโดย Kang Hoon) ก็ปล่อยรอยยิ้มอย่างน่ารักและในมืออีกข้างก็ถือขวดแอลกอฮอล์เอาไว้ด้วย สุดท้ายคือ Jung Yoo Ha (Jung Gun Joo) ยิ้มอย่างอบอุ่นในขณะที่ถือหนังสือไว้ในมือข้างหนึ่ง พร้อมแสดงถึงบรรยากาศที่เป็นกันเอง

The Secret Romantic Guesthouse จะออกอาอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มีนาคม 2023 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) ผ่านช่องทาง Viki

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Secret Romantic Guesthouse

โรงเตี๊ยมแห่งรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้