เคมีที่เข้ากัน! ของ Shin Ye Eun และนักวิชาการสุดหล่อ 3 คนในภาพเซตใหม่ของ The Secret Romantic Guesthouse

ซีรีส์เรื่องใหม่ The Secret Romantic Guesthouse ทางช่อง SBS ได้ปล่อยภาพเซตใหม่ที่แสดงให้เห็นเคมีระหว่างนักแสดงนำทั้ง 4 คน

dummy

ใน The Secret Romantic Guesthouse นักแสดง Shin Ye Eun รับบทเป็นเจ้าของหอพัก Yihwawon ขณะที่ Ryeoun รับบทเป็น Kang San ที่สงบนิ่งและห่างเหิน แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะมีด้านที่อ่อนโยนซ่อนอยู่ Kang Hoon รับบทเป็น Kim Si Yeol นักวิชาการผู้รักอิสระ ที่ไม่สนใจเรื่องการเรียนมากนัก แต่มีความยุติธรรมแบบยืนหนึ่ง และ Jung Gun Joo รับบทเป็น Jung Yoo Ha นักวิชาการที่อ่อนโยน และคอยห่วงใยบาดแผลทางอารมณ์ที่ไม่สามารถมองเห็นได้

ภาพนิ่งที่ปล่อยออกมาใหม่นี้เผยให้เราเห็นตัวละครหลักทั้ง 4 คนที่ดูสนิทสนมผูกพันกัน พวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อแก้ปัญหาร่วมกันทำให้เกิดเป็นมิตรภาพที่น่ารัก ในภาพหนึ่งเราได้เห็นว่า Yoon Dan Ho เป็นผู้นำอย่างร่าเริง ขณะที่นักวิชาการทั้ง 3 คนเดินตามเธอด้วยท่าทางที่ดูตลกขบขัน

อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขารับรู้ได้ถึงปัญหาที่อยู่ตรงหน้า Yoon Dan Ho ได้แยกพวกเขาเป็น 2 กลุ่ม และไปยังจุดหมายบนหลังม้า โดย Yoon Dan Ho ขี่ม้าไปกับ Kim Si Yeol ในขณะที่ Kang San ขี่ม้าไปกับ Jung Yoo Ha

Shin-Ye-Eun-7

Kang-Hoon-6

Ryeoun

Jung-Gun-Joo

Kang-Hoon-Ryeoun-Shin-Ye-Eun-Jung-Gun-Joo

Shin-Ye-Eun-Kang-Hoon-1

Ryeoun-Jung-Gun-Joo

โปรดิวเซอร์ของ The Secret Romantic Guesthouse กล่าวว่า

ฉากนี้จะทำให้ผู้ชมประทับใจตัวละครทั้ง 4 และจะยังเป็นฉากที่มีความลุ้นระทึก ตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน

มีการยกย่องการทำงานกันเป็นทีมของนักแสดง และทัศนคติในเชิงบวกภายในกองถ่าย พวกเขาเสริมว่า

Shin Ye Eun, Ryeoun, Kang Hoon และ Jung Gun Joo มักจะร่าเริงกันอยู่เสมอ และพวกเขาเป็นเหมือนวิตามินที่มาช่วยยกระดับจิตวิญญาณของผู้คนด้วยพลังบวกของพวกเขา ความหลงใหลของพวกเขาจะเปล่งประกายใน The Secret Romantic Guesthouse ดังนั้นโปรดให้ความสนใจ และความคาดหวังกับซีรีส์เรื่องนี้มากๆ ด้วย

The Secret Romantic Guesthouse ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มีนาคม 2023 เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี และพร้อมให้รับชมบน Viki ด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Secret Romantic Guesthouse

โรงเตี๊ยมแห่งรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้