รักครั้งใหม่! ของ Jung Gun Joo ในซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องใหม่กับนักแสดงสาว Shin Ye Eun

นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ Jung Gun Joo ได้แบ่งปันความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่ The Secret Romantic Guesthouse ทางช่อง SBS

dummy

ใน The Secret Romantic Guesthouse นั้น Jung Gun Joo รับบทเป้น Jung Yoo Ha นักวิชาการที่มีอารมณ์อ่อนไหว และฉลาดหลักแหลมแต่ซ่อนบาดแผลทางอารมณ์เอาไว้

นักแสดงหนุ่มได้อธิบายว่าทำไมเขาถึงสนใจ The Secret Romantic Guesthouse และบทบาทของเขามากเป็นพิเศษ โดยกล่าวว่า

ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เป็นหนึ่งในประเภทของซีรีส์ที่ผมอยากทำมาตลอด และถ้าคุณมองไปที่ตัวละครของ Jung Yoo Ha คุณจะได้เห็นกับความมุ่งมั่น และความเจ็บปวดที่เขาซ่อนเอาไว้ และถ้ามองให้ลึกลงไปอีกคุณจะได้พบกับด้านที่อ่อนโยนของเขา ซึ่งผมอยากจะถ่ายทอดในแง่มุมนั้นของเขามากจริงๆ

Jung-Gun-Joo-2

เมื่อเราขอให้เขาสรุปตัวละครของเขา Jung Gun Joo อธิบายด้วยประโยคที่ว่า “ความมุ่งมั่นที่อบอุ่นใจ”

สำหรับความรู้สึกของเขาก่อนที่ซีรีส์จะออกอากาศตอนแรกนั้นนักแสดงหนุ่มสารภาพว่า

พูดตามตรงว่าผมรู้สึกกังวลอยู่ไม่น้อย แต่มันก็ทำให้ผมรู้สึกเฝ้ารอมากขึ้นด้วยเช่นกัน ได้โปรดมอบความรักและให้ความสนใจกับซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ

Jung-Gun-Joo-3

ขณะเดียวกันผู้ผลิต The Secret Romantic Guesthous ได้ยกย่องเรื่องการทำงาน และความใส่ใจในรายละเอียดของ Jung Gun Joo ด้วยโดยกล่าวว่า

Jung Gun Joo เป็นนักแสดงที่ขยันมาก ซึ่งเขาจะทำให้แน่ใจว่าน้ำเสียงและการกระทำของเขาเข้ากับตัวละครของเขาในทุกๆ อย่างที่เขาทำ โปรดสนุกไปกับการรับชม Jung Gun Joo ที่จะนำประสบการณ์การแสดง และความรู้ทั้งหมดที่เขาสร้างขึ้นในซีรีส์สมัยใหม่เพื่อมาปรับใช้กับ The Secret Romantic Guesthouse ด้วย

Jung-Gun-Joo-4

The Secret Romantic Guesthouse ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มีนาคม 2023 เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี และผู้ชมสามารถรับชมพร้อมคำบรรยายได้ที่ Viki!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Secret Romantic Guesthouse

โรงเตี๊ยมแห่งรัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้