ตัวอย่างใหม่ก่อนออกอากาศ! ที่เผยความลึกลับบางอย่างที่ถูกซ่อนไว้

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันกันแล้วนะคะก่อนที่ The Secret Romantic Guesthouse จะออกอากาศ และตอนนี้ซีรีส์ก็ได้ปล่อยตัวอย่างไฮไลท์ใหม่ก่อนออกอากาศตอนแรกเพื่อกระตุ้นความอยากรู้ของผู้ชมมากยิ่งขึ้น

dummy

ตัวอย่างล่าสุดนี้เริ่มต้นด้วยความรู้สึกที่น่าขนลุกมีเสียงคนถามว่า “คุณรู้เรื่องนี้ไหม? ในจังชอนชาวบ้านเขาลือกันว่ามีโรงแรมที่ถูกผีสิงอยู่ด้วย” ขณะที่ Kim Si Yeol รับบทโดย Kang Hoon เดินเข้าไปยังตึกที่ดูน่ากลัวด้วยความมั่นใจ มีใครบางคนจากด้านหลังทำให้เขาต้องตกใจด้วยการแตะไหล่

ต่อมาเราได้เห็น Yoon Dan Oh ที่รับบทโดย Shin Ye Eun ที่พยายามแนะนำหอพักของเธอกับแขกอย่างตื่นเต้น Yihwawon ส่วนใหญ่จะถูกเข้าพักโดยนักวิชาการที่ต้องการเตรียมตัวเพื่อเข้าสอบ ขณะที่เธอพยายามโปรโมตหอพักของเธอ Yoon Dan Oh ก็ได้ถูกแนะนำให้รู้จัก Kang San รับบทโดย Ryeoun และ Kim Si Yeol ที่มีบุคลิกแตกต่างกัน ที่ Yihwawon พวกเขายังมี ung Yoo Ha รับบทโดย Jung Gun Joo และ Yuk Yuk Ho รับบทโดย In Gyo Jin ที่เข้าพักอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เมื่อพูดถึงกลุ่มผู้เข้าพักที่มีหน้าตาดีที่สุดใน Yihwawon ก็มีเสียงหนึ่งพูดอย่างมีความสุขว่า "ฉันก็สงสัยตั้งนานว่าแสงทั้งหมดไปอยู่ที่ไหน แสงทั้งหมดมารวมกันอยู่ที่นี่นี่เอง

Yoon Dan Oh จะพอใจกับจำนวนนักเรียนที่เข้าพักที่เพิ่มขึ้นอย่างกะทันหันที่หอพักของเธอแต่บุคลิกเฉพาะตัวของผู้เข้าพักแต่ละคนก็เริ่มทำให้เธอรู้สึกสับสนเล็กน้อย Kang San ผู้เงียบขรึมสั่งให้ Yoon Dan Oh ออกไปจากห้องของเขาโดยอ้างว่าเธอบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของเขา ในขณะที่งานบ้านของเธอต้องถูกชัดจังหวะด้วย Jung Yoo Ha ที่น่ารัก ต่อมาเธอยังต้องบังคับใช้กฎระเบียบของ Yihwawon กับ Kim Si Yeol และอธิบายกับเขาว่า ห้ามกู้บืมโดยเด็ดขาด

เมื่อเหล่านักวิชาการทั้ง 4 คนเริ่มตั้งคำถามว่าทำไม Yoon Dan Oh ลูกสาวของครอบครัวที่ร่ำรวยและขุนนางถึงเปิดเกสต์เฮาส์ Yuk Yuk Ho แนะนำว่า “เพื่อที่จะได้มีชีวิตอยู่ ฉันเดาว่าเธอไม่มีทางเลือกมากนัก สิ่งเดียวที่พ่อของเธอทิ้งไว้คือบ้าน”

เมื่อ Yoon Dan Oh ได้รับข่าวที่น่าตกใจว่าเธอเป้นหนี้จำนวนหนึ่ง เธอได้เดินทางไปพบกับ Hwa Ryung รับบทโดย Han Chae Ah ซึ่งเป็นกีแซงและยังเป็นผู้ดูแลเกสต์เฮาส์ที่ใหญ่ที่สุดในฮันยางอีกด้วย Yoon Dan Oh ถามว่า “ใครให้คุณยืมเงินจำนวนมากมายมหาศาลขนาดนี้” Hwa Ryung จึงบอกกับเธอว่า Jang Tae Hwa รับบทโดย Oh Man Seok เจ้าของร้านบูยองกัก จากนั้นเธอก็บอกกับ Yoon Dan Oh อีกว่า “นั่นคือเหตุผลที่เธอควรปล่อย Yihwawon ตามที่ฉันบอก”

กษัตริย์ Lee Chang รับบทโดย Hyun Woo จับได้ว่า Lee Seol หายไปอยู่ที่ฮันยางแล้ว และยังมีคนบอกอีกว่าเขาน่าจะซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางนักวิชาการที่จะแห่กันเข้ามาในเมืองเพื่อทำการเข้าสอบที่กำลังจะมาถึง กองทัพของ Lee Chang ออกเดินทางเพื่อค้นหา Lee Seol และ Yihwawon ได้กลายเป็นบ้านหลังสุดท้ายที่พวกเขาต้องค้นหา

Yoon Dan Oh ยังได้ทำข้อตกลงกับ Jang Tae Hwa โดยเธอให้สัญญาว่าจะตามหา Lee Seol องค์รัชทยาทที่ถูกปลดซึ่งหายตัวไปกว่าทศวรรษแล้ว เมื่อเธอสืบเรื่องราวมากขึ้นนักวิชาการทั้ง 3 ก็สังเกตว่าเธอเปลี่ยนไปอย่างไร และเริ่มตั้งคำถามว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่กันแน่

Yoon Dan Oh ก็เริ่มรู้สึกผูกพันกับ Kang San และ Kim Si Yeol ซึ่งทั้งคู่เองก็เริ่มแสดงความสนใจในตัวเธอมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน ขณะเดียวกัน สถานการณ์ได้เลวร้ายลงไปเรื่อยๆ เมื่อ Lee Chang เริ่มสังหารใครก็ตามที่สงสัยในตัวตนของเขาอย่างไร้ความปราณี

Yoon Dan Oh เริ่มรู้สึกหวาดกลัวมากยิ่งขึ้น เมื่อเธอถามว่า “ทำไมนายถึงบอกฉันว่าอย่าตามหา Ok Jin ทำไมฉันต้องปกป้อง Yihwawon ด้วย” ยังมีคนเตือน Yoon Dan Oh ด้วยว่า “ดาบของพวกเขาสามารถทิ่มแทงหัวใจของคุณได้”

Lee Chang เองก็รับรู้ได้อย่างรวดเร็วว่า Lee Seol ส่งคำเตือนมาว่าเขาจะกลับมาเพื่อทวงตำแหน่งพระราชาในไม่ช้า ในขณะที่อีกคนหนึ่งทำนายว่า “คนที่คุณตามหาจะกลืนกินคุณทั้งตัว”

Noh Seong Gil รับบทโดย Lee Joon Hyuk ถามนักวิชาการว่า “Yoon Dan Oh ไม่รู้ว่าคุณเป็นใครใช่หรือไม่ ฉันเดาว่าเราอาจจะต้องฆ่าเธอ” ในขณะที่ Kim Si Yeol ได้แสดงความหวังว่าคงจะไม่ต้องมีใครได้รับบาดเจ็บ และคนอื่นๆ ได้ขอร้องให้เธอหยุด Yoon Dan Oh ยังคงมุ่งมั่นกับการตัดสินใจของเธอเองในการตามหา Lee Seol และปกป้อง Yihwawon

ผู้ชมสามารถรับชมตัวอย่างไฮไลท์ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Secret Romantic Guesthouse

โรงเตี๊ยมแห่งรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้