เอาไม่ลง! Oasis ยังคงครองอันดับหนึ่งนับต่อเนื่องตั้งแต่การออกอากาศตอนแรก

rating03

ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งได้เลยจริงๆ สำหรับ Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกจากทาง KBS2 ยังคงครองอันดับหนึ่งมาตลอดนับตั้งแต่การออกอากาศตอนแรก ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 6.4% ถือว่าเป็นเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งและนับว่าลดลงมาเล็กน้อยจากการออกอากาศในตอนที่แล้วที่ทำเอาไว้ได้ที่ 6.7%

Oasis ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นสามคนที่ได้ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อปกป้องความฝันและมิตรภาพอันลึกซึ้งของพวกเขา พร้อมกับรักครั้งแรกอันหอมหวานท่ามกลางสภาวะอันวุ่นวายในเกาหลีใต้ช่วงปี 1980-1990

ในขณะเดียวกันสำหรับการออกอากาศในตอนที่สามของ The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง SBS ก็ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 3.7% นับว่าลดลงไปเล็กน้อยจากการออกอากาศในตอนที่แล้วที่ทำเรตติ้งเอาไว้ได้ 3.8%

สุดท้ายคือ Our Blooming Youth ซีรีส์จากทางช่อง tvN ที่ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศที่ 3.8% โดยมีเรตติ้งเทียบเท่าจากการออกอากาศในตอนที่แล้ว

Our Blooming Youth ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่ว่าด้วยเรื่องราวขององค์ชายผู้ทุกข์ทรมานจากคำสาปลึกลับและหญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าฆ่าครอบครัวตัวเอง โดยพวกเขาต่างเติมเต็มซึ่งกันและกันด้วยความรักและการช่วยเหลือให้เธอพ้นจากการถูกกล่าวหาแบบผิด รวมถึงเธอที่ช่วยให้ชายหนุ่มคนนี้หลุดพ้นจากคำสาป พร้อมนำแสดงโดย Park Hyung Sik และ Jeon So Nee

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Oasis

ห้วงชีวิตลิขิตรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้