แจกรอยยิ้ม! Kang Hoon ทำให้ Shin Ye Eun ยิ้มออกด้วยน้องหมาสุดน่ารักที่เขารับเลี้ยงใน The Secret Romantic Guesthouse

ซีรีส์เรื่องใหม่ The Secret Romantic Guesthouse ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยช่วงเวลาสุดน่ารักระหว่าง Shin Ye Eun และ Kang Hoon

dummy

ในเรื่อง Kang Hoon รับบทเป็น Kim Si Yeol นักวิชาการผู้รักอิสระที่สนใจช่วงเวลาดีๆ มากกว่าการเรียน

ในภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวนี้ Yoon Dan Oh ที่รับบทโดย Shin Ye Eun รู้สึกสับสนเล็กน้อยเมื่อเธอได้รับการติดต่อจาก Kim Si Yeol ที่เพิ่งรับสุนัขแสนน่ารักมาตัวหนึ่ง ช่วงแรกที่เธอพบกับเขาเธอรู้สึกหวาดระแวงกับพฤติกรรมที่คาดไม่ถึงของเขาเสมอ แต่ในไม่ช้าเขาก็ทำให้เธอสามารถยิ้มได้ด้วยความน่ารักของเขาเอง

หลังจากที่ Yoon Dan Oh ได้แสดงรอยยิ้มบางๆ ออกมา Kim Si Yeol ก็ส่งรอยยิ้มที่น่ารักของเขาให้กับเธอด้วยเช่นกันทำให้ผู้ชมต่างสงสัยว่าเขาพูดอะไรเพื่อทำลายกำแพงระหว่างกันได้

Shin-Ye-Eun-6

Kang-Hoon-5
Shin-Ye-Eun-2-1
Kang-Hoon-2-1

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ The Secret Romantic Guesthouse ได้ยกย่องความทุ่มเทของนักแสดงโดยกล่าวว่า

Shin Ye Eun และ Kang Hoon เป็นนักแสดงที่มีละเอียดรอบคอบอย่างมากในการพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงทุกแง่มุมของตัวเองเพื่อให้เข้ากับตัวละคร แม้กระทั่งนิสัยเล็กๆ น้อยๆ ของพวกเขา

พวกเขายังกล่าวต่ออีกว่า

เหตุการณ์อะไรที่ทำให้พวกเขา 2 คนกับลูกหมาที่น่ารักนี้มาเจอกัน? หากต้องการทราบโปรดให้ความสนใจ และความคาดหวังกับเรื่องราวสุดโรแมนติกของนักวิชาการดอกไม้ของเราด้วย ซึ่งจะเป็นเหมือนเทศกาลแห่งการระเบิดเสน่ห์ของเหล่านักวิชาการดอกไม้

The Secret Romantic Guesthous จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มีนาคม 2023 นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี และพร้อมให้รับชมบน Viki ด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Secret Romantic Guesthouse

โรงเตี๊ยมแห่งรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้