ไม่ควรพลาด! นักแสดงหนุ่ม Ryeo Woon พูดถึงเคมีของเขากับนักแสดงร่วมใน The Secret Romantic Guesthouse และความคล้ายคลึงกับตัวละครของเขาที่น่าสนใจ

ซีรีส์เรื่องใหม่ The Secret Romantic Guesthouse ทางช่อง SBS ได้ปล่อยภาพนิ่งของ Ryen Woon ที่ดูมีเสน่ห์!

dummy

นักแสดงหนุ่ม Ryeo Woon รับบทเป็น Kang San ผู้รักอิสระและมีเสน่ห์ เขายังเป็นนักวิชาการที่ศึกษาศิลปะการต่อสู้อีกด้วย เกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ Ryeo Woon กล่าวว่า

ผมคิดว่าซีรีส์แนวประวัติศาสตร์นี้เป็นแนวที่นักแสดงทุกคนอยากจะลองทำอย่างน้อยสักครั้ง ซึ่ง The Secret Romantic Guesthouse จะเป็นแนวผสมผสานผมจึงพยายามหาและดูซีรีส์มากมายในแนวเดียวกันนี้ และนี่เป็นครั้งแรกของผมสำหรับแนวนี้ด้วย ความตั้งใจของผมที่ต้องการทำให้ได้ดีมันจึงยิ่งใหญ่มาก ผมเตรียมตัวอย่างหนักตั้งแต่ตอนเดบิวต์ครั้งแรก

Ryeo-Woon-2

นักแสดงหนุ่มยังกล่าวต่ออีกว่า

ผมคิดว่าน้ำเสียงของการแสดงออกในซีรีส์ประวัติศาสตร์นั้นสำคัญมาก ผมพบเอกสารอ้างอิงมากมายเกี่ยวกับซากึก และนอกเหนือจากการขอคำแนะนำจากนักแสดงรุ่นพี่หลายคนรอบตัวผมแล้ว ผมได้พบแนวทางหลังจากที่ได้สื่อสารพูดคุยกับทั้งผู้กำกับและผู้เขียนบทเกี่ยวกับบทบาทของ Kang San ซึ่ง Ryeo Woon ได้อธิบายว่า
ก่อนการถ่ายทำซีรีส์ผมได้ติดต่อไปยังผู้กำกับศิลปะการต่อสู้ในวันที่ผมไม่ได้มีตารางงานอื่นๆ และผมก็ไปฝึกซ้อมทุกวัน ผมไปอย่างน้อย 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละประมาณ 3-4 ชั่วโมง

เนื่องจากตัวละครของเขาต้องมีความเชี่ยวชาญในศิลปะการต่อสู้ Ryeo Woon เล่าว่าเขาพยายามใส่ใจกับรายละเอียดต่างๆ เช่น ความสงบของนักดาบ การเคลื่อนไหวของดาบ และแม้กระทั่งการหายใจ

Ryeo-Woon-5

ในความคล้ายคคลึงกันของเขากับตัวละคร Kang San นักแสดงหนุ่มได้แสดงความคิดเห็นว่า

เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด จริงจัง และมีเรื่องมากมายอยู่ในใจ แต่เมื่อ Kang San ได้แสดงความรู้สึกของเขา เขาก็มักจะพูดมันด้วยความเจ็บปวด ซึ่งผมคิดว่าผมไม่น่าจะทำแบบเขา

Ryeo Woon ยังเปิดเผยอีกว่า

จากข่าวการคัดเลือกนักแสดงอย่าง Shin Ye Eun, Kang Hoon และ Jung Gun Joo ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นก่อนที่จะได้พบกับพวกเขา เพราะว่าพวกเรามีอายุที่ใกล้เคียงกัน พวกเราจึงสนิทกันได้อย่างรวดเร็ว บุคลิกของนักแสดงแต่ละคนก็ยอดเยี่ยม และพวกเราเข้ากันได้ดีจริงๆ ดังนั้นเราจึงถ่ายทำด้วยความสนุกสนาน

Ryeo Woon เล่าเพิ่มเติมอีกว่าสมาชิกในทีมแสดงนี้เป็นเพื่อนที่เขาพึ่งพาได้อย่างมาก พวกเขาให้กำลังใจ และสนับสนุนซึ่งกันและกันผ่านแง่มุมต่างๆ ที่ยากลำบาก และมีเรื่องราวมากมายให้ต้องพูดคุยกัน

Ryeo-Woon-3

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับช่วงเวลาที่น่าจดจำในขณะการถ่ายทำ Ryeo Woon เล่าว่า

วันที่นักแสดง 4 คนรวมตัวกันในกองถ่ายกลายเป็นช่วงเวลาพิเศษ และยังคงอยู่ในความทรงจำของผม ผมพยายามที่จะไม่ทำตัวเหลวไหล ซึ่งมันยากมากเพราะผมต้องกลั้นยิ้มหรือหัวเราะเพราะแค่มองหน้าพวกเขา

Ryeo Woon อธิบายเพิ่มเติมอีกว่าเขาเริ่มสนใจการแสดงมากขึ้นเมื่อได้ทำงานร่วมกับนักแสดงอาวุโสเนื่องจากคำแนะนำต่างๆ ของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพูดถึง Gyo Jin ที่เคยได้ร่วมงานกันมาแล้วใน Homemade Love Story สุดท้ายเพื่อให้ผู้อ่านคาดหวังในซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงนี้นักแสดงหนุ่ม Ryeo Woon ได้อธิบายว่า

คงจะดีมากถ้าผู้ชมให้ความสนใจกับ Kang San ที่โดดเดี่ยว เขาจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเปิดใจมากขึ้นหลังจากที่ได้พบกับเพื่อนๆ แต่ละคนที่มีชีวิตแตกต่างกันขณะต้องอยู่ร่วมกันใน Yihwawon

Ryeo-Woon-1

The Secret Romantic Guesthouse จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มีนาคม 2023 นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ใน Viki!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Secret Romantic Guesthouse

โรงเตี๊ยมแห่งรัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้