ความสดใสของ Shin Ye Eun บนโปสเตอร์ใหม่ The Secret Romantic Guesthous ที่เต็มไปด้วยความลึกลับ

ซีรีส์เรื่องใหม่ The Secret Romantic Guesthous ทางช่อง SBS เปิดเผยสมาชิกหลัก 9 คนของเรื่องได้แก่ Shin Ye Eun, Ryeoun, Kang Hoon, Jung Gun Joo, Oh Man Seok, Han Chae Ah, In Gyo Jin, Lee Mi Do และ Hyun Woo และเงาสุดลึกลับที่อยู่ด้านหลัง โปสเตอร์ให้ความรู้สึกตึงเครียดระหว่างพวกเขา

21801

ด้านบนสุดของโปสเตอร์คือ Lee Chang รับบทโดย Hyun Woo ซึ่งเขาได้กลายเป็นกษัตริย์แห่งโชซอนที่วางแผนก่อกบฎ Lee Chang ยังถือกอมุนโกที่เป็นเครื่องดนตรีดั้งเดิมของเกาหลีเอาไว้ ทำให้เขาดูน่าเกรงขามตามชื่อเสียงของเขาในฐานะราชาผู้ชั่วร้าย ด้วยสายตาที่เย็นชาและสีหน้าที่เคร่งขรึม

ความสนใจยังถูกดึงดูดไปที่ตัวละคร Yoon Dan Ho ที่รับบทโดย Shin Ye Eun ซึ่งเป็นคนเดียวที่ยิ้มแย้มอย่างสดใสจากบรรดาตัวละครทั้ง 9 บนโปสเตอร์ ตัวละครยังถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งโดยมี Yoon Dan Ho ขั้นอยู่ตรงกลาง ด้านซ้ายของเธอเป็นตัวแทนจาก Yihwawon ซึ่งเป็นเกสต์เฮาส์ของเธอเอง ส่วนด้านขวาของเธอเป็นตัวแทนมาจาก Buyeonggak เกสต์เฮาส์ที่ใหญ่ที่สุด แม้จะมีรอยยิ้มที่สดใสของ Yoon Dan Oh อยู่แบ่คนอื่นๆ ของ Yihwawon อย่าง Kang San รับบทโดย Ryeoun และ Kim Si Yeol รับบทโดย Kang Hoon ก็ดูมีการแสดงออกที่ยากจะเข้าใจพวกเขาดูเหมือนจะเย็นชา และงุนงง ทำให้ผู้ชมสงสัยว่ามีอะไรบางอย่างอยู่เบื้องหลังสีหน้าเหล่านี้หรือไม่

ในบรรดานักวิชาการด้านดอกไม้ทั้ง 3 คน Jung Yoo Ha รับบทโดย Jung Gun Joo ยืนอยู่ใกล้กับ Yoon Dan Oh มากที่สุด ในขณะที่ Jung Yoo Ha ดูเหมือนว่ากำลังจะสังเกตสิ่งรอบข้างอย่างระมัดระวัง Yuk Yuk Ho รับบทโดย In Gyo Jin นักเรียนประจำที่เก่าแก่ที่สุดของ Yihwawon และ Na Jung Daek รับบทโดย Lee Mi Do ก็แสดงความอยากรู้อยากเห็นในขณะที่เขาจ้องมองสมาชิกคนอื่นๆ ของ Yihwawon ด้วยสายตาที่เป็นกังวล

ความขัดแย้งดูเหมือนจะดุเดือดและชัดเจนระหว่างเกสต์เฮาส์ทั้ง 2 Jang Tae Hwa รับบทโดย Oh Man Seok เจ้าของที่แท้จริงของ Buyeonggak และ Hwa Ryeong รับบทโดย Han Chae Ah ผู้รับผิดชอบดูแล Buyeonggak วางตัวอยู่ตรงกันข้ามกับ Yoon Dan Oh ได้รับฉายาว่า “นักรบที่ดีที่สุของโชซอน” และ “สตรีเหล็ก” ตามลำดับ Jang Tae Hwa และ Hwa Ryeong ก็แสดงออกถึงเสน่ห์อันทรงพลังด้วยสายตาที่เฉียบคม และความมั่นใจที่ดุดันอีกด้วย

21802

ทีมผู้ผลิตให้ความเห็นว่า

โปสเตอร์ของกลุ่มนักแสดงนี้ได้แสดงให้เห็นถึงลักษณะของบทบาทหลักทั้ง 9 ของตัวละคร และความลึกลับที่อยู่รอบๆ ตัวพวกเขาทั้งหมดในคราวเดียว โปรดติดตามรอบปฐมทัศน์ของ The Secret Romantic Guesthouse เพื่อค้นหาความลักลับของ Shin Ye Eun, Ryeoun, Kang Hoon, Jung Gun Joo, Oh Man Seok, Han Chae Ah, In Gyo Jin, Lee Mi Do และ ตัวละครของ Hyun Woo ที่ซ่อนอยู่

The Secret Romantic Guesthouse จะออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร ทางช่อง SBS โดยตอนแรกจะเริ่มวันที่ 20 มีนาคม 2023 เวลา 22.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Secret Romantic Guesthouse

โรงเตี๊ยมแห่งรัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้