The Empire Of Law
0
0
0

The Empire Of Law

디 엠파이어: 법의 제국

ดราม่า

Depicts the vulgar scandals of Korea’s nobles of the robe (whose rank came from holding judicial or administrative posts) who dream of hereditary succession. Han Hye Ryul is the chief of the special division of the Seoul Central District Prosecutors’ Office. Han Hye Ryul is from a family of judicial workers who has had wealth and power for three generations. She is an ambitious figure who is not satisfied with her current position and aims to become a prosecutor general or someone higher up the ladder.

Yoo Hyeon-gi

Yoo Hyeon-gi

ผู้สร้างสรรค์

cover

ทวงคืนเรทติ้ง! The Empire กลับมากวาดเรทติ้งได้เพิ่มหลังจากการออกอากาศในตอนสุดท้าย

กลับมาแล้ว! สำหรับ The Empire ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากทางช่อง JTBC ที่กลับมากวาดเรทติ้งสูงสุดได้อีกครั้งหลังจากการออกอากาศตอนสุดท้าย โดยได้รับเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 4.036% นับเป็นเรทติ้งที่สูงที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้เลย

cover

ก่อนจบ! เหล่านักแสดงจาก The Empire ได้เปิดใจถึงความรู้สึกของพวกเขาก่อนออกอากาศในตอนสุดท้าย

เหล่านักแสดงจาก The Empire ได้เปิดใจความรู้สึกของพวกเขาก่อนออกอากาศในตอนสุดท้าย ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง JTBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของวงศ์ตระกูลที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการกฎหมายเกาหลีใต้

cover

กวาดเรทติ้งสูงสุด! The Queen’s Umbrella ปิดฉากครึ่งแรกของซีรีส์ด้วยเรทติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง

มาแรง! The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุค ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมาก็ยังมีผู้ชมอย่างหนาแน่น จากทางรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถกวาดเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 11.8% สำหรับการออกอากาศตอนที่ 8 นับเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

เหลืออีกตอนเดียว! One Dollar Lawyer ครองอันดับ 1 ต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวมา

กลับมาออกอากาศแล้วหลังจากงดออกอากาศไปหลายวัน ล่าสุด! จากการออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา One Dollar Lawyer ซีรีส์ที่นำแสดงโดย Namgoong Min ก็สามารถกลับมากวาดเรทติ้งสูงสุดไปได้อย่างล้นหลามอีกครั้ง จากรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศไปกว่า 13.6%

cover

ศึกชิงเรทติ้งยังคงเดือด! The Queen’s Umbrella และ One Dollar Lawyer กวาดเรทติ้งไปอย่างร้อนแรงจากการออกอากาศเมื่อคืน

แรงดีไม่มีตก! The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุค ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมาก็ยังมีผู้ชมอย่างหนาแน่น จากทางรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถกวาดเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 7.8% สำหรับตอนที่ห้า โดยมีผู้ชมหลักอยู่ในช่วงอายุระหว่าง 20-49 ปี

cover

มาแรง! The Queen’s Umbrella เรทติ้งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากออกอากาศมาสองสัปดาห์

The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุค ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมาก็ยังมีผู้ชมเพิ่มขึ้นอีก จากทางรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถกวาดเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 9.5% และขึ้นนำทุกช่องเคเบิลไปได้สำเร็จ โดยมีผู้ชมหลักอยู่ในช่วงอายุระหว่าง 20-49 ปี ส่วนนักแสดงนำอย่าง Kim Hye Soo ก็ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่สี่ได้สำเร็จ

cover

The Queen’s Umbrella ยังคงครองอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่อง ส่วน The Empire สามารถกวาดเรทติ้งกลับมาได้แล้ว!

หลังจากที่ได้เปิดตัวอย่างประทับใจไปแล้วสำหรับ The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุค ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมาก็ยังมีผู้ชมเพิ่มขึ้นอีกมากหลังจากการออกอากาศในตอนที่สอง จากทางรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถกวาดเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 9.1% และขึ้นนำทุกช่องเคเบิลไปได้สำเร็จ

cover

Little Women จบลงด้วยเรตติ้งสูงสุด ส่วน The Empire ทำสถิติสูงสุดครั้งใหม่อีกครั้งในตอนที่หก

ปังไม่ไหว! Little Women ซีรีส์เกาหลีดราม่าสุดฮิตที่เพิ่งออกอากาศตอนจบไปเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็สามารถกวาดเอาเรทติ้งทะยานขึ้นสู่เลขสองหลัก โดยมีผู้ชมสูงสุดของซีรีส์ทั้งหมดที่ออกอากาศ จากตามรายงานของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 11.1% และขึ้นอันดับหนึ่งในช่วงเวลานั้นของช่องเคเบิลทั้งหมด ถือเป็นการทำสถิติใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

cover

กวาดเรทติ้งสูงสุด! Little Women และ The Empire สามารถทำลายสถิติใหม่หลังจากการออกอากาศเมื่อคืนนี้

ล่าสุด! เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา Little Women ได้รับคะแนนจากผู้ชมด้วยอันดับที่สูงที่สุดจากสองตอนสุดท้ายของซีรีส์ โดยจะเหลือเวลาการออกอากาศอีกเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคะแนนเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 9.7% จากการออกอากาศในตอนที่ 10 ซึ่งถือเป็นสถิติที่สูงที่สุดและกลายเป็นอันดับในช่วงเวลาการเข้าฉายจากช่องเคเบิลทั้งหมด

cover

Little Women ทะยานกวาดเรทติ้งแซงหน้า The Empire และ Three Bold Brothers

สำหรับซีรีส์ 3 เรื่องที่สามารถกวาดเรทติ้งอย่างถล่มทลายได้สูงสุดเมื่อคืนนี้คือ Little Women, The Empire และ Three Bold Brothers ซึ่งล่าสุดในวันที่ 25 กันยายน ซีรีส์ดราม่าสุดฮิตเรื่อง Little Women ก็ขึ้นครองอันดับหนึ่งกวาดรายเรทติ้งสูงสุดเป็นเป็นประวัติการณ์ในตอนที่แปด โดยตามรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้ได้คะแนนเรทติ้งจากทั่วประเทศโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 8.7%

cover

เผยภาพใหม่จาก The Empire ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง JTBC ที่นำแสดงโดย Kim Sun Ah และ Ahn Jae Wook

เผยภาพใหม่จาก The Empire ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง JTBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของวงศ์ตระกูลที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการกฎหมายเกาหลีใต้ ผ่านชีวิตความเป็นอยู่และความลับอันมืดมิดที่ครอบครัวนี้ได้ซ่อนเอาไว้ใต้กฎหมายของประเทศ

cover

เปิดตัว Three Bold Siblings ขึ้นครองอันดับเรทติ้งสูงกว่า One Dollar Lawyer และ The Golden Spoon

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา Three Bold Siblings ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง KBS ที่เพิ่งเปิดตัวไปด้วยเรทติ้งผู้ชมสูงสุดตลอดทั้งคืน โดยตามรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าตอนแรกของซีรีส์เรื่องนี้ได้กวาดคะแนนเรทติ้งจากทั่วประเทศเฉลี่ยอยู่ที่ 20.5% ทำให้เป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในการออกอากาศทุกช่องสำหรับวันเสาร์

cover

Ahn Jae Wook เผยความรู้สึกที่มีต่อตัวละครของเขาใน The Empire ซีรีส์ดราม่าจากทาง JTBC

Ahn Jae Wook เผยความรู้สึกที่มีต่อตัวละครของเขาใน The Empire ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง JTBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของวงศ์ตระกูลที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการกฎหมายเกาหลีใต้ ผ่านชีวิตความเป็นอยู่และความลับอันมืดมิดที่ครอบครัวนี้ได้ซ่อนเอาไว้ใต้กฎหมายของประเทศ

cover

Kim Sun Ah เผยความรู้สึกของเธอใน The Empire ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง JTBC

Kim Sun Ah เผยความรู้สึกของเธอใน The Empire ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง JTBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของวงศ์ตระกูลที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการกฎหมายเกาหลีใต้ ผ่านชีวิตความเป็นอยู่และความลับอันมืดมิดที่ครอบครัวนี้ได้ซ่อนเอาไว้ใต้กฎหมายของประเทศ

cover

ชีวิตบนหอคอยงาช้างที่แสนสงบสุขของ Kim Sun Ah กำลังถูกคุกคาม ในตัวอย่างใหม่ของซีรีส์ The Empire

JTBC ได้เปิดตัวตัวอย่างสุดลึกลับตัวอย่างใหม่ของซีรีส์ *The Empire (2022) ที่แสดงให้เห็นว่าชีวิตอันแสนสงบสุขและเต็มไปด้วยอำนาจของครอบครัวที่เป็น “ราชวงศ์” ในแวดวงกฎหมายนั้นอาจจะไม่ได้มีความสุขอย่างที่คิด!

ก่อนหน้า

ถัดไป