เหลืออีกตอนเดียว! One Dollar Lawyer ครองอันดับ 1 ต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวมา

dummy

กลับมาออกอากาศแล้วหลังจากงดออกอากาศไปหลายวัน ล่าสุด! จากการออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา One Dollar Lawyer ซีรีส์ที่นำแสดงโดย Namgoong Min ก็สามารถกลับมากวาดเรทติ้งสูงสุดไปได้อย่างล้นหลามอีกครั้ง จากรายงานของ Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศไปกว่า 13.6% ทำให้เป็นซีรีส์ที่มีรายการผู้ชมสูงที่สุดในช่วงเวลานั้นและเป็นซีรีส์ที่มีจำนวนผู้ชมเยอะที่สุดตลอดทั้งสัปดาห์ตลอดจนถึงการออกอากาศในตอนจบที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย

ซึ่งทำให้เรทติ้งของ The Golden Spoon ซีรีส์คอเมดี้ดราม่าจากทางช่อง MBC ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันกับ One Dollar Lawyer ก็มีเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศลดลงไปอยู่ที่ 5.1% ถือว่าตกลงมาเล็กน้อยก่อนจะเตรียมออกอากาศตอนจบในสัปดาห์หน้า

แม้ว่าหลายๆ ซีรีส์จะมีเรทติ้งที่ลดลง แต่ไม่ใช่กับ The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุคเรื่องนี้ โดยจากรายงานของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถกวาดเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 9.4%

The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุคเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง ว่าด้วยเรื่องราวความขัดแย้งในพระราชวังขององค์ชายผู้เหลวแหลกก่อแต่ปัญหาและสร้างแต่เรื่องชวนปวดหัวให้แก่ราชวงศ์ รวมไปถึงปัญหาความขัดแย้งของการหาองค์รัชทายาทที่จะขึ้นครองบัลลังก์ในอนาคต โดย Kim Hye Soo จะรับบทเป็น Im Hwa Ryung องค์ราชินีผู้เป็นภรรยาของกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่และแม่ที่ต้องทนทุกข์มาอย่างยาวนานจากการปัญหาที่ลูกชายของเธอได้สร้างเอาไว้

และสำหรับ Blind ซีรีส์ดราม่าจากทาง tvN ก็ปิดฉากลงไปด้วยเรทติ้งที่เพิ่มขึ้นอยู่ที่ 3.1% ก็ถือจบลงได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว ซีรีส์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่ได้ตกเป็นเหยื่ออย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นแค่คนธรรมดา ผ่านมุมมองของนักสืบ ผู้พิพากษา นักเรียนกฎหมายและเหล่าคณะลูกขุน

ส่วนอีกหนึ่งซีรีส์ดราม่าจากทาง ช่อง JTBC อย่าง The Empire หลังจากที่งดออกอากาศไปหนึ่งสัปดาห์จากโศกนาฏกรรมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในอิแทวอน ก็เหลือเรทติ้งอยู่ที่ 1.6%

สุดท้ายคือ Three Bold Siblings ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS ยังคงครองอันดับหนึ่งของซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในวันเสาร์ โดยมีคะแนนเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 18.7% ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและเรื่องราวความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตที่เติบโตมาด้วยความสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมทุกอย่างที่ได้ตกหลุมรัก Kim Tae Jo หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอเอง พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Ha Na และ Im Joo Hwan

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Dollar Lawyer

ทนายพันวอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้