Ahn Jae Wook เผยความรู้สึกที่มีต่อตัวละครของเขาใน The Empire ซีรีส์ดราม่าจากทาง JTBC

Ahn Jae Wook เผยความรู้สึกที่มีต่อตัวละครของเขาใน The Empire ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง JTBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของวงศ์ตระกูลที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการกฎหมายเกาหลีใต้ ผ่านชีวิตความเป็นอยู่และความลับอันมืดมิดที่ครอบครัวนี้ได้ซ่อนเอาไว้ใต้กฎหมายของประเทศ

Ahn-Jae-Wook-2-1536x1024

Ahn Jae Wook จะรับบทเป็น Na Geun Woo สามีของเธอที่ทำงานอยู่ที่โรงเรียนกฎหมาย เขาเองก็กำลังจะลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีอีกด้วย ส่วน Kim Sun Ah จะรับบทเป็น Han Hye Ryul, หัวหน้าแผนกพิเศษของสำนักงานอัยการที่มีความมุ่งมั่นทะเยอทะยานอันแรงกล้าที่จะไต่เต้าขึ้นไปอยู่ในจุดที่สูงที่สุดของอาชีพ โดยเธอมาจากครอบครัวที่ร่ำรวยและมีอำนาจ

อันแจอุคเล่าถึงปฏิกิริยาแรกเริ่มของเขาที่มีต่อเรื่องนี้ว่า “ฉันพบว่าตัวเองสนใจละครเรื่องนี้โดยธรรมชาติเพราะอยากรู้ว่ามันจะแสดงภาพการต่อสู้เหล่านี้ที่ต่อสู้กันนอกกฎหมายอย่างไร โดยใช้พลังที่มีแต่ชนชั้นอภิสิทธิ์เท่านั้น—เช่น และความชั่วร้ายที่มีชีวิตอยู่ในสมัยนี้ ทั้งที่ควรจะกำจัดไปนานแล้ว”

Ahn Jae Wook เล่าถึงความรู้สึกตอนแรกที่เขามีต่อซีรีส์เรื่องนี้ว่า

ผมรู้อยู่แล้วผมค่อนข้างจะสนใจซีรีส์แนวนี้อยู่แล้ว เพราะผมอยากจะรู้ว่ามันจะถ่ายทอดการต่อสู้กันแบบนอกเหนือกฎหมายกันอย่างไร โดยใช้แค่พลังและอำนาจแบบพิเศษเท่านั้น มันเป็นเรื่องที่เลวร้ายที่ก็มีอยู่ในปัจจุบันนี้ มันอยู่มาทุกยุคทุกสมัยทั้งที่ควรจะถูกกำจัดทิ้งไปตั้งนานแล้ว

Ahn-Jae-Wook-3-1536x1024

ผมรู้สึกทึ่งกับเรื่องราวของครอบครัวนี้ที่อยู่เหนือกฎหมาย และผมก็พบว่าตัวละครของ Na Geun Woo ที่เป็นคนนอกของตระกูลนี้นั้นน่าสนใจมาก ในขณะตัวละครของเขากำลังซ่อนด้านมืดเอาไว้ภายใต้ภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูสมบูรณ์แบบของเขา เขาก็เป็นคนที่ถูกมองว่าน่าสมเพช

จริงๆ แล้ว ถ้าเขาถอดหน้ากากปลอมๆ ของตัวเองออก คนอื่นก็อาจจะเคารพนับถือเขาจริงๆ แต่เขาก็ใช้ชีวิตอย่างน่าสิ้นหวังมาก แต่ผมก็ยังคิดว่ามันก็ยังมีวิธีการที่จะตีความชีวิตของเขาได้หลากหลายวิธี

Ahn-Jae-Wook-4

นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่าเขาได้เตรียมตัวเองมาอย่างหนักเพื่อให้เข้าถึงตัวละครที่ซับซ้อนและสมบูรณ์แบบนี้

ด้วยวิธีการพูดที่มีเหตุผลและความเป็นระเบียบของเขาไปจนถึงรูปลักษณ์ที่ดูสะอาดสะอ้าน เขาเป็นคนที่เสแสร้งที่ไร้ที่ติจริงๆ ผมต้องฝึกเยอะมากเพื่อทำให้ตัวละครนี้มีชีวิตและดูสมจริงมากที่สุด

สุดท้าย Ahn Jae Wook ก็บอกว่า

นี่เป็นซีรีส์ที่พวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างหนักมาเป็นเวลานาน ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ชมจะชื่นชอบมัน เราขอเชิญชวนทุกคนให้เขาไปในคฤหานส์ของตระกูลผู้สูงส่งที่อยู่เหนือกฎหมาย ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะได้เข้าไปง่ายๆ

The Empire จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กันยายน 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Empire Of Law

디 엠파이어: 법의 제국

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้