เผยภาพใหม่จาก The Empire ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง JTBC ที่นำแสดงโดย Kim Sun Ah และ Ahn Jae Wook

เผยภาพใหม่จาก The Empire ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง JTBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของวงศ์ตระกูลที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการกฎหมายเกาหลีใต้ ผ่านชีวิตความเป็นอยู่และความลับอันมืดมิดที่ครอบครัวนี้ได้ซ่อนเอาไว้ใต้กฎหมายของประเทศ

The-Empire-3-1536x1024

Ahn Jae Wook จะรับบทเป็น Na Geun Woo สามีของเธอที่ทำงานอยู่ที่โรงเรียนกฎหมาย เขาเองก็กำลังจะลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีอีกด้วย ส่วน Kim Sun Ah จะรับบทเป็น Han Hye Ryul หัวหน้าแผนกพิเศษของสำนักงานอัยการที่มีความมุ่งมั่นทะเยอทะยานอันแรงกล้าที่จะไต่เต้าขึ้นไปอยู่ในจุดที่สูงที่สุดของอาชีพ โดยเธอมาจากครอบครัวที่ร่ำรวยและมีอำนาจ

ในภาพที่ปล่อยออกมาล่าสุดนี้ก็เผยให้เห็น Han Hye Ryul, Na Geun Woo และ Na Geun Woo ที่ดูเหมือนจะเป็นคู่หูที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุดเมื่อเข้าร่วมงานด้วยกัน ด้วยการเป็นหนึ่งในบรรดาคู่รักที่ร่ำรวยและมีอำนาจมากที่สุดในประเทศ พร้อมเผยออร่าความมั่นใจที่ดูผ่อนคลายและสดใส

ในขณะที่พวกเขาทั้งคู่แต่งงานกันแล้วดูเป็นคู่รักที่อยู่กันอย่างมีความสุข พร้อมกับมองลูกชายของพวกเขา Han Kang Baek (รับบทโดย Kwon Ji Woo) ที่กำลังชมคอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนๆ ของเขาจากโรงเรียนกฎหมาย พวกเขาไม่เพียงแต่แสดงความรักที่มีต่อลูกชายอย่างล้นเหลือ แต่พวกเขายังแสดงความรักต่อกันเองแบบเต็มที่สุดๆ ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาได้รับความสนใจและดึงดูดสายต่อของคนอื่นอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะไปที่ไหน

The-Empire-2-1536x1024

Kim-Sun-Ah-Ahn-Jae-Wook

อย่างไรก็ตามอย่างที่ผู้สร้างซีรีส์นี้ได้เผยเอาไปไว้เกี่ยวกับความหึงหวงของคนใดคนหนึ่งจะทำให้ Na Geun Woo ต้องอยู่ในจุดที่ยากลำบากที่สุดในงานนี้และทำให้เกิดความตึงเครียดและความสงสัยอีกมากมายที่ตามมา

The Empire จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กันยายน 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Empire Of Law

디 엠파이어: 법의 제국

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้