ก่อนจบ! เหล่านักแสดงจาก The Empire ได้เปิดใจถึงความรู้สึกของพวกเขาก่อนออกอากาศในตอนสุดท้าย

Kim-Sun-Ah-Ahn-Jae-Wook-2-1536x1024

เหล่านักแสดงจาก The Empire ได้เปิดใจความรู้สึกของพวกเขาก่อนออกอากาศในตอนสุดท้าย ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง JTBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของวงศ์ตระกูลที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการกฎหมายเกาหลีใต้ ผ่านชีวิตความเป็นอยู่และความลับอันมืดมิดที่ครอบครัวนี้ได้ซ่อนเอาไว้ใต้กฎหมายของประเทศ

Kim Sun Ah จะรับบทเป็น Han Hye Ryul, หัวหน้าแผนกพิเศษของสำนักงานอัยการที่มีความมุ่งมั่นทะเยอทะยานอันแรงกล้าที่จะไต่เต้าขึ้นไปอยู่ในจุดที่สูงที่สุดของอาชีพ โดยเธอมาจากครอบครัวที่ร่ำรวยและมีอำนาจ ส่วน Ahn Jae Wook จะรับบทเป็น Na Geun Woo สามีของเธอที่ทำงานอยู่ที่โรงเรียนกฎหมาย เขาเองก็กำลังจะลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีอีกด้วย

Kim Sun Ah ได้บอกว่า

ฉันไม่เคยลืมช่วงเวลาของพวกเราที่ใช้ในการถ่ายทำเพื่อสร้างผลลัพธ์ให้ออกมาที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะซีรีส์นี้เป็นผลงานจากความเหน็ดเหนื่อยของทุกคนที่อยู่ด้วยกัน ฉันคิดว่าซีรีส์เรื่องนี้จะสามารถเข้าถึงผู้ชมได้อย่างแน่นอน ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าฉันจะต้องบอกมันเรื่องนี้ไป

ฉันหวังว่าความโดดเดี่ยวและความรักของมนุษย์ที่ซ่อนอยู่ในเงาของอัยการ Han Hye Ryul จะถูกเติมเต็มด้วยความรักของผู้คนมากมายและฉันหวังว่าความรู้สึกเหล่านั้นถูกถ่ายทอดผ่านการแสดงของฉันได้จริงๆ

Kim-Sun-Ah-1-1536x1024

Ahn-Jae-Wook-4-1536x1024

ในขณะที่ Ahn Jae Wook ก็ได้บอกว่า

แม้ว่าจะต้องอยู่ในหอคอยของอำนาจมากมาย เขาเป็นคนเดียวที่คิดว่าตัวเองเป็นคนนอกและผมคิดว่าความรู้สึกอันอ้างว้างและโดดเดี่ยวนั้นเองที่ได้ทำร้ายเขาเองในที่สุด

ในขณะที่ทุกคนกำลังยุ่งกับการซ่อนตัวตนของพวกเขา ผมหวังว่าชีวิตของ Na Geun Woo กับการพยายามจะหลบหนีจากความเป็นจริงภายใต้ภาพลักษณ์ที่ดูสดใส เด็ดขาดนี้จะโดดใจผู้ชม โปรดรอติดตามว่าเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไปในที่สุดด้วยนะครับ

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Empire Of Law

디 엠파이어: 법의 제국

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้