Little Women จบลงด้วยเรตติ้งสูงสุด ส่วน The Empire ทำสถิติสูงสุดครั้งใหม่อีกครั้งในตอนที่หก

13342

ปังไม่ไหว! Little Women ซีรีส์เกาหลีดราม่าสุดฮิตที่เพิ่งออกอากาศตอนจบไปเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็สามารถกวาดเอาเรทติ้งทะยานขึ้นสู่เลขสองหลัก โดยมีผู้ชมสูงสุดของซีรีส์ทั้งหมดที่ออกอากาศ จากตามรายงานของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศได้อยู่ที่ 11.1% และขึ้นอันดับหนึ่งในช่วงเวลานั้นของช่องเคเบิลทั้งหมด ถือเป็นการทำสถิติใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

Little Women ซีรีส์ดราม่าว่าด้วยเรื่องราวอันแสนสุดตื่นเต้นของสามพี่น้องและการเข้าไปพัวผันกับครอบครัวมหาเศรษฐีระดับประเทศ พร้อมกับการนำแสดงโดย Kim Go Eun, Park Ji Hu และ Nam Ji Hyun

สำหรับ The Empire ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากทางช่อง JTBC ได้รับเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 3.9% จากการออกอากาศในตอนที่หก นับเป็นเรทติ้งที่สูงที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้เลย

The Empire ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่ว่าด้วยเรื่องราวของวงศ์ตระกูลที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการกฎหมายเกาหลีใต้ ผ่านชีวิตความเป็นอยู่และความลับอันมืดมิดที่ครอบครัวนี้ได้ซ่อนเอาไว้ใต้กฎหมายของประเทศ

และส่วน Three Bold Siblings ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้ทางช่อง KBS 2TV ที่ได้เรทติ้งเพิ่มขึ้นเป็น 19.2% จากคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศในการออกอากาศสำหรับตอนที่ 6 และยังคงเป็นอันดับหนึ่งของซีรีส์ที่มีผู้ชมดูมากที่สุดสำหรับในการออกอากาศในวันอาทิตย์

Three Bold Siblings ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและเรื่องราวความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตที่เติบโตมาด้วยความสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมทุกอย่างที่ได้ตกหลุมรัก Kim Tae Jo หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอเอง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Little Women

สามพี่น้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้