Kim Sun Ah เผยความรู้สึกของเธอใน The Empire ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง JTBC

Kim Sun Ah เผยความรู้สึกของเธอใน The Empire ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง JTBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของวงศ์ตระกูลที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการกฎหมายเกาหลีใต้ ผ่านชีวิตความเป็นอยู่และความลับอันมืดมิดที่ครอบครัวนี้ได้ซ่อนเอาไว้ใต้กฎหมายของประเทศ

Kim-Sun-Ah-3

หลังจากที่ห่างหายไปนานผลงานในครั้งนี้ก็ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกของเธอในรอบสามปี เธอจะรับบทเป็น Han Hye Ryul, หัวหน้าแผนกพิเศษของสำนักงานอัยการที่มีความมุ่งมั่นทะเยอทะยานอันแรงกล้าที่จะไต่เต้าขึ้นไปอยู่ในจุดที่สูงที่สุดของอาชีพ โดยเธอมาจากครอบครัวที่ร่ำรวยและมีอำนาจ ส่วน Ahn Jae Wook จะรับบทเป็น Na Geun Woo สามีของเธอที่ทำงานอยู่ที่โรงเรียนกฎหมาย เขาเองก็กำลังจะลงสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีอีกด้วย

Kim Sun Ah ได้อธิบายถึงความสนใจของซีรีส์เรื่องนี้เกี่ยวกับจุดอ่อนของวงการกฎหมาย เธอบอกว่า

ฉันคิดว่าทุกคนก็คงอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างภายใต้กำแพงที่แข็งแกร่งของกฎหมายนี้ ในพื้นที่ที่ไม่มีใครสามารถรู้และเห็นได้
สำหรับสิ่งที่ทำให้เธอเลือกมาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เธอนั้นได้อธิบายว่า

Kim-Sun-Ah-2-1536x1024

ในขณะที่ความลับของแต่ละคนค่อยๆ ถูกเปิดเผยออก พร้อมกับเนื้อเรื่องที่จะชวนให้ตื่นเต้นและสงสัยจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ ซึ่งฉันเองก็เหมือนกัน ฉันคิดว่าเรื่องนี้มันน่าตื่นเต้นมาก ทั้งบรรยากาศโดยรวมและตัวละคร รวมไปถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครนั้นก็สนุกสนานมากด้วย ฉันสนุกกับการอ่านบทมากจนทำให้ฉันเองถึงกับสงสัยว่าจะเกิดะไรขึ้นกับซีรีส์เรื่องนี้ต่อ

เธอบอกต่ออีกว่า

ในฐานนะนักแสดง ฉันมักจะพบว่ากระบวนการสร้างตัวละครใหม่นั้นสนุกสนานมากเพราะว่านี่คือบทบาทแรกเลยที่ฉันได้เป็นอัยการ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านกฎหมาย ฉันคิดว่ามันจะเป็นความท้าทายและการผจญภัยครั้งใหม่สำหรับฉัน ในบรรดาตัวละครทั้งหมดทุกบทบาทที่ฉันเคยได้เล่นที่ผ่านมา ฉันคิดว่าตัวละครนี้ เธอเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ที่สุด

Kim-Sun-Ah-4-1536x1024

ถ้าคุณมองไปที่เบื้องลึกเบื้องหลังของ Han Hye Ryul เธอก็ดูมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ใครๆ ก็ต่างอิจฉาและชื่นชม แต่หากคุณมองไปให้ลึกกว่านั้น เธอเป็นคนที่แม้แต่ในสถานการณ์ที่ความโลภและความหน้าไหว้หลังหลอก ความไม่ซื่อสัตย์และการคิดร้ายกำลังอาละวาดวุ่นวายอยู่ เธอก็จะยอมรับมันทั้งหมดพร้อมกับบอกว่าชีวิตของเราก็เป็นแบบนี้แหละ

The Empire จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กันยายน 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Empire Of Law

디 엠파이어: 법의 제국

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้