Divorce Attorney Shin
0
0
0

Divorce Attorney Shin

ทนายหย่ารัก คดีหย่าร้าง

TV-MA
ดราม่า

Driven by a personal tragedy, a pianist-turned-lawyer navigates the complex world of divorce — fighting for his clients to win by any means necessary.

YOO

Yoo Young-a

ผู้สร้างสรรค์

Lee Jae-hoon

Lee Jae-hoon

ผู้สร้างสรรค์

cover

มาแรงแซงโค้ง! The Real Has Come! ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

ในวันที่ 26 ที่ผ่านมา The Real Has Come! ซีรีส์เรื่องใหม่จากทางช่อง KBS ได้กวาดเรตติ้งไปอย่างถล่มทลายในตอนที่ 2 ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 20.% และกลายเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในทุกช่องเคเบิล

cover

ยืนหนึ่ง! Taxi Driver 2 ครองอันดับหนึ่งต่อเนื่องในสัปดาห์ที่สอง

เอาไม่ลงจริงๆ สำหรับ Taxi Driver 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่ยังคงขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

เกินต้าน! Taxi Driver 2 ทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้งนับตั้งแต่ซีซันแรก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา Taxi Driver 2 ยังคงครองอันดับหนึ่งซีรีส์สุดฮิต โดยจากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้ระบุว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 17.7% นับเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

เปิดอันดับซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในสัปดาห์นี้ โดยมี Taxi Driver 2 ซีรีส์สุดฮิตที่กลับมาขึ้นเป็นอันดับหนึ่งอีกครั้ง

เปิดตัวมาอย่างสวยงามกับ Taxi Driver 2 ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่เพิ่งกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง โดยก็ได้ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในซีรีส์ที่โด่งดังมากที่สุดประจำสัปดาห์นี้ของ Good Data Corporation ศูนย์รวบรวมข้อมูลอันดับในแต่ละสัปดาห์โดยอิงจากบทความข่าว บล็อกโพสต์ คอมมูนิตี้ออนไลน์ วิดีโอและโซเชียลมีเดียทั่วไปที่มีการพูดถึงซีรีส์ที่กำลังออกอากาศหรือที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

cover

จบอย่างสวย! Crash Course in Romance ออกอากาศตอนสุดท้ายด้วยเรตติ้งสูงสุด

อวสานแล้ว! ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มีนาคม Crash Course in Romance ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้สุดฮิตที่กวาดเรตติ้งทำลายสถิติใหม่จากการออกอากาศตอนสุดท้าย โดยข้อมูล Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 17.0%

cover

เหล่านักแสดงนำจาก Divorce Attorney Shin เผยไต๋ถึงไฮไลต์สำคัญในซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด!

เตรียมตัวให้ดี! กับ Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องจากทางช่อง JTBC ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดเหล่านักแสดงนำจากซีรีส์ก็ได้ออกมาพูดคุยกันถึง 4 ประเด็นสำคัญที่ผู้ชมควรจะต้องตั้งหน้าตั้งตารอชมซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมนำแสดงโดย Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun และ Jung Moon Sung

cover

เปิดใจ! Han Hye Jin กับการแสดงใน Divorce Attorney Shin ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง JTBC

เปิดหมดเปลือก! Han Hye Jin เผยถึงเหตุผลที่เข้าร่วมแสดงใน Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องจากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา

cover

รวมพลัง! Cho Seung Woo, Kim Sung Kyun และ Jung Moon Sung ใน Divorce Attorney Shin

รวมพลังสามหนุ่มสามมุม Cho Seung Woo, Kim Sung Kyun และ Jung Moon Sung ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องจากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา

cover

แนะนำตัวละคร! Divorce Attorney Shin ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา ผ่านการนำแสดงโดย Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun, Jung Moon Sun

cover

ชมตัวอย่างใหม่ Divorce Attorney Shin ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา ผ่านการนำแสดงโดย Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun, Jung Moon Sun

cover

จากอดีตนักเปียโน สู่ทนายความเพื่อความยุติธรรม! บทบาทใหม่สุดท้าทายของ Cho Seung Woo ใน Divorce Attorney Shin

โปสเตอร์หลักที่เพิ่งเปิดตัวนี้มีนักแสดง Shin Sung Han รับบทโดย Cho Seung Woo ที่เหมือนกำลังถ่ายแบบลงปกนิตยสารชื่อดัง ซึ่ง Shin Sung Han นั่งอยู่บนกองหนังสือด้วยท่าทีอย่างมืออาชีพ และกองเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินคดี ภาพเงาจางๆ ของเปียโนที่อยู่ด้านหลังได้แสดงให้เห็นถึงภูมิหลังของ Shin Sung Han ในฐานะศิลปินที่เคยเป็นถึงอาจารย์สอนดนตรีในเยอรมนี แต่ปัจจุบันได้กลายไปเป็นทนายความแล้ว

cover

ทนายที่มีอดีตอันแสนเจ็บปวด! Cho Seung Woo ในบทบาททนายด้านการหย่าร้างที่ไม่ธรรมดาใน Divorce Attorney Shin

ภาพนิ่งใหม่จากซีรีส์เรื่องนี้ได้เผยให้เห็นถึงความขัดแย้งระหว่างวิถีชีวิตในอดีตของ Shin Sung Han และชีวิตในปัจจุบันของเขา ที่ได้กลายเป็นทนายความที่ดื่มโซจู่จากแก้วไวน์ ที่บ้านของเขา อีกภาพหนึ่งบ่งบอกถึงบุคลิกของทนายความนอกรีตอย่างเขา โดย Shin Sung Han ดูไม่สบายใจอย่างมากเมื่อลูกความแสดงการขอบคุณด้วยการโอบกอดเขาอย่างดีใจ

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของ Divorce Attorney Shin ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของ Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา ผ่านการนำแสดงโดย Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun, Jung Moon Sun

cover

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงจากใน Divorce Attorney Shin ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง JTBC

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงจากใน Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา ผ่านการนำแสดงโดย Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun, Jung Moon Sung

cover

Cho Seung Woo เป็นอดีตนักเปียโนที่ผันตัวไปเป็นทนายความเพื่อหาความจริงให้กับตนเอง!

Cho Seung Woo จะรับบทเป็น Shin Sung Han นักเปียโนคลาสสิกที่ครั้งหนึ่งเขาเคยได้เป็นถึงอาจารย์สอนดนตรีที่มหาวิทยาลัยในเยอรมนี จนวันหนึ่งเขาได้ทราบข่าวที่น่าตกใจบางอย่าง จึงตัดสินใจที่จะไปเป็นทนายความเพื่อให้เขาสามารถตรวจสอบและยืนยันรายละเอียดบางอย่างได้ด้วยตัวเอง

ก่อนหน้า

ถัดไป