เหล่านักแสดงนำจาก Divorce Attorney Shin เผยไต๋ถึงไฮไลต์สำคัญในซีรีส์ที่ไม่ควรพลาด!

dummy (3)

เตรียมตัวให้ดี! กับ Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องจากทางช่อง JTBC ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดเหล่านักแสดงนำจากซีรีส์ก็ได้ออกมาพูดคุยกันถึง 4 ประเด็นสำคัญที่ผู้ชมควรจะต้องตั้งหน้าตั้งตารอชมซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมนำแสดงโดย Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun และ Jung Moon Sung

Cho Seung Woo จะรับบทเป็น Shin Sung Han นักเปียโนคลาสสิกที่ได้กลายมาเป็นเข้ามาสู่ทนายความผู้ดูแลคดีหย่าร้าง เขาได้ใช้คำว่า “เคารพ” ในการอธิบายถึงตัวละครในซีรีส์เรื่องนี้ “แม้ว่าจะมีช่วงเวลาอันเลวร้ายและเข้าใจผิดต่างๆ มากมาย คุณก็จะสามารถผ่านมันไปและแก้ไขปัญหาเหล่านั้นไปได้ โดย Divorce Attorney Shin จะถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ต่างเคารพซึ่งกันและกัน”

Han Hye Jin จะรับบทเป็น ดีเจ Lee Seo Jin รายการวิทยุสุดฮิตที่นำเสนอเรื่องราวข่าวคราวอื้อฉาวการหย่าร้างของดารา เธออธิบายซีรีส์เรื่องนี้ว่าเป็น “ร้านอาหารรสเด็ด” เธอบอกว่ามันมีความสนุกสนานเยอะมากและจะไม่ทำให้ผู้ชมต้องเบื่อ

Cho-Seung-Woo

ซึ่งทั้ง Jang Hyung Geun และ Jo Jung Sik ก็ได้กลายมาเป็นสองเพื่อนซี้สุดที่รักที่เข้ากันได้กันเป็นอย่างดี โดยพวกเขาเองก็ต่างมีแครักเตอร์อันโดดเด่นเฉพาะตัว โดยเขาได้บอกว่า “ถึงจุดที่ผมคิดว่าการเจอกันของทีมงานและนักแสดงของพวกเรามันจะออกมาลงตัวขนาดนี้ได้ไง ผมได้รับคำชื่นชมมากมายจากเหล่าผู้คนที่สุดยอดนี้ทุกคนเลย”

Jung Moon Sung ผู้ซึ่งรับบทเป็น Jo Jung Sik นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ บอกว่า “มิตรภาพอันลึกซึ่ง ความสนิทสนมอันกลมเกลียว และความรักที่จะทำให้เรารู้สึกอบอุ่น”

Kim-Sung-Kyun

Jung-Moon-Sung

Cho Seung Woo ได้บอกว่า “แม้ว่ามันอาจจะไม่ยิ่งใหญ่ แต่เรื่องราวเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตกำลังรอคอยคุณอยู่ แทนที่จะใช้อารมณ์เข้าไปนำ ผมอยากซีรีส์เรื่องนี้เป็นเหมือนเพื่อนที่สามารถคอยโอบไหล่ของเราเอาไว้ได้อย่างแนบแน่น”

สำหรับไฮไลต์สำคัญของซีรีส์ Han Hye Jin ได้เลือก “ความสุนกของแต่ละตอนและเรื่องราวหลักอันแข็งแกร่ง” Kim Sung Kyun ได้เน้นย้ำถึงความผูกพันของทั้งสามโดยเลือก “มิตรภาพของเหล่าชายอายุกว่า 40 ปี” สุดท้าย Jung Moon Sung ได้บอกว่า “อารมณ์อันบีบคั้นหัวใจและความสนุกที่ผสมผสานเข้ามาด้วยอย่างลงตัว”

Han-Hye-Jin

Divorce-Attorney-Shin-1

Divorce Attorney Shin จะออกอากาศในวันที่ 4 มีนาคม 2023 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Divorce Attorney Shin

ทนายหย่ารัก คดีหย่าร้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้