เปิดใจ! Han Hye Jin กับการแสดงใน Divorce Attorney Shin ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง JTBC

Han-Hye-Jin-2

เปิดหมดเปลือก! Han Hye Jin เผยถึงเหตุผลที่เข้าร่วมแสดงใน Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องจากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา

Han Hye Jin จะรับบทเป็น Lee Seo Jin ดีเจรายการวิทยุและอดีตนักพยากรณ์อากาศที่กำลังติดอยู่ในความสัมพันธ์อันร้าวฉานจากการแต่งงานของเธอ

Han Hye Jin ได้อธิบายตัวละครของเธอว่าเป็น “นกน้อยผู้งดงามที่ติดอยู่ในกรงขัง” ฉันคิดว่าการได้เห็นตัวละครนี้ได้ก้าวข้ามผ่านไปข้างหน้าในอนาคตอาจจะทำให้บอบช้ำ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็เป็นความหวังที่ทำให้เธอได้มีชีวิตต่อไป

เธอบอกว่า “ฉันพบว่าน่าตื้นตันและช่วยฮีลใจของฉันได้มากในตอนที่ตัวละครนี้ได้เจอกับความเข้มแข็ง ความกล้าหาญ และความรักจากผู้คนมากมาย” Han Hye Jin เธอยังบอกด้วยว่าในฐานะแม่ เธอสามารถเชื่อมโยงตัวละครเข้ากับความเจ็บปวดของเธอได้

Han-Hye-Jin-4

Han-Hye-Jin-3

แม้ว่าแม่จะแข็งแกร่ง แต่ก็มักจะอ่อนไหวเสมอกับเรื่องลูก ใครๆ ก็ตามที่มีลูกอาจจะรู้สึกอินตามไปด้วยได้ จากการแสดงของฉันที่รับบทเป็นแม่พร้อมกับลูกชายในซีรีส์เรื่องนี้
สุดท้ายเธอก็บอกว่าเหตุผลสำคัญที่ทำให้เธอตัดสินใจแสดงในซีรีส์เรื่องนี้

บทของซีรีส์เรื่องนี้นั้นให้ความสนุกสนานและทำให้ฉันดื่มด่ำ จดจ่ออยู่กับมันจนอ่านในรวดเดียวจบ ฉันเข้าใจตัวละครนี้อย่างลึกซึ้ง และฉันรู้สึกว่าอยากจะรวบรวมความกล้าเพื่อแสดงในบทบาทอันท้าทายนี้ด้วย

Divorce Attorney Shin จะออกอากาศในวันที่ 4 มีนาคม 2023 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Divorce Attorney Shin

ทนายหย่ารัก คดีหย่าร้าง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้