เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงจากใน Divorce Attorney Shin ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง JTBC

dummy

เผยภาพการอ่านบทครั้งแรกของเหล่านักแสดงจากใน Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา ผ่านการนำแสดงโดย Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun, Jung Moon Sung และนักแสดงอีกมาหน้าหลายตาที่จะมาร่วมสร้างความสนุกผ่านซีรีส์เรื่องนี้ที่สร้างมาจากนิยายสุดฮิตในชื่อเดียวกันบนเว็บตูน

การดัดแปลงเรื่องราวในครั้งนี้จะถูกเขียนบทด้วยฝีมือของ Yoo Young Ah นักเขียนบทที่ฝากฝีมือไว้ในผลงานสุดฮิตอย่าง Thirty-Nine ซีรีส์จากช่อง JTBC ในการเข้าร่วมอ่านบทพร้อมกันครั้งแรกนี้ก็ประกอบไปด้วยทีมนักแสดงอย่าง Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun, Jung Moon Sung, Kang Mal Geum และอื่นๆ อีกมากมาย

Cho Seung Woo จะรับบทเป็น Shin Sung Han ซึ่งเขาสามารถถ่ายทอดชีวิตของชายโสดวัยสี่สิบที่ซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้อยู่ภายในได้เป็นอย่างดี หลังจากที่เขาทำงานเป็นศิลปินและใช้ชีวิตอย่างสบายๆ มานาน เขาก็ได้เปลี่ยนเส้นทางอาชีพมาเป็นทนายความผู้เชี่ยวชาญทางด้านการหย่าร้าง แม้ในตอนแรกเขาจะดูเหมือนใช้ชีวิตสบายๆ ลุยๆ ไปนัก แต่สุดท้ายเขาก็ได้ช้ชีวิตอย่างเต็มที่ โดยเขาสามารถเอาบทนี้ได้อย่างอยู่หมัด พร้อมกับได้รับเสียงเชียร์จากทุกคนเป็นอย่างดี

Han-Hye-Jin-1024x1536

Kim-Sung-Kyun-1024x1536

ส่วน Shin Sung Han และเพื่อน “วัยรุ่นอายุ 40 ปี” แสดงโดย Kim Sung Kyun และ Jung Moon Sung และไม่จำเป็นต้องอธิบายอะไรยืดยาวเพื่ออธิบายถึงเคมีที่ดึงดูดใจในทันทีระหว่างทั้งสามคนนี้

โดยนักแสดงทั้งสามคนได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับกองถ่ายด้วยความตึงเครียดสูงและเคมีการแสดงของพวกเขา ด้วยมิตรภาพอันลึกซึ้งของพวกเขาที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความเป็นธรรมชาติ โปรดรอติดตามชมเคมีของทั้งสามคนนี้ในซีรีส์

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ อันได้แก่ Kang Mal Geum เป็น Kim So Yeon, Cha Hwa Yeon เป็น Ma Geum Hee, Jeon Bae Soo เป็น Park Yoo Seok, Noh Susanna เป็น Jin Young Joo และ Han Eun Sung (เดิมชื่อ Han Jae Suk) เป็น Choi Joon

Jung-Moon-Sung-1024x1536

Cho-Seung-Woo-1024x1536

Jung-Moon-Sung-Cho-Seung-Woo-Kim-Sung-Kyun-1536x1024

Divorce Attorney Shin จะออกอากาศในวันที่ 4 มีนาคม 2023 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Divorce Attorney Shin

ทนายหย่ารัก คดีหย่าร้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้