รวมพลัง! Cho Seung Woo, Kim Sung Kyun และ Jung Moon Sung ใน Divorce Attorney Shin

dummy

รวมพลังสามหนุ่มสามมุม Cho Seung Woo, Kim Sung Kyun และ Jung Moon Sung ในตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องจากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา

โดยในตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็นมิตรภาพอันแสนวุ่นวายของ Shin Sung Han (รับบทโดย Cho Seung Woo), Jang Hyung Geun (รับบทโดย Kim Sung Kyun) และ Jo Jung Sik (รับบทโดย Jung Moon Sung) สามหนุ่มสามมุมที่เป็นเพื่อนซี้กันมาตั้งแต่มัธยมต้น

Shin Sung Han นักเปียโนคลาสสิกที่ได้กลายมาเป็นเข้ามาสู่ทนายความผู้ดูแลคดีหย่าร้าง เขาได้อธิบายตัวเองว่า “หนุ่มเซ็กซี่ที่มีทุกอย่าง” ซึ่งทั้ง Jang Hyung Geun และ Jo Jung Sik ก็ได้กลายมาเป็นสองเพื่อนซี้สุดที่รักที่เข้ากันได้กันเป็นอย่างดี โดยพวกเขาเองก็ต่างมีแครักเตอร์อันโดดเด่นเฉพาะตัว

Shin Sung Han เองก็เถียงพวกเขาไม่หยุด โดยเฉพาะกับ Jo Jung Sik ชายหนุ่มผู้มีเป้าหมายและความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่อยากจะมีสำนักงานอสังหาริมทรัพย์ของตัวเองในอาคารของ Shin Sung Han แม้ว่าพวกเขาจะมีปัญหากันในเรื่องค่าเช่า แต่สุดท้ายพวกเขาทั้งสองคนก็กอดกันอย่างกลมเกลียว โดยที่ Jo Jung Sik เองก็บอกว่า “ต่อจากนี้ไม่ต้องจ่ายค่าเช่า”

Divorce Attorney Shin จะออกอากาศในวันที่ 4 มีนาคม 2023 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Divorce Attorney Shin

ทนายหย่ารัก คดีหย่าร้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้