ชมตัวอย่างใหม่ Divorce Attorney Shin ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

dummy (2)

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา ผ่านการนำแสดงโดย Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun, Jung Moon Sun

Cho Seung Woo จะรับบทเป็น Shin Sung Han นักเปียโนคลาสสิกที่เกิดขึ้นในครอบครัวที่ร่ำรวยและเติบโตขึ้นมาอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยพรสวรรค์และความเฉลียวฉลาดของเขาทำให้ชีวิตของเขานั้นได้กลายเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยที่เยอรมนีในวัยสามสิบ แม้จะดูเหมือนว่าเขามีทุกอย่างที่ต้องการแล้วแต่เขาก็กลับได้เจอกับเรื่องราวที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล โดยเขาได้สูญเสียทุกอย่างในชีวิตไป และเริ่มต้นใหม่ในเส้นทางอาชีพทนายความ นั่นทำให้เขาได้พบกับ Lee Seo Jin (รับบทโดย Han Hye Jin) นักจัดรายการวิทยุที่เขาดูแลเรื่องคดีหย่าให้

ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็ได้เผยให้เห็นความสัมพันธ์ของ Shin Sung Han และ Lee Seo Jin ที่กำลังใกล้ชิดกันขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่พวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อทำให้การหย่าร้างของเธอจบลงด้วยดี ซึ่งในช่วงต้นคลิปก็ได้เห็น Shin Sung Han อยู่กับเพื่อนสนิทของเขา Jang Hyung Geun (รับบทโดย Kim Sung Kyun) โดยเขาก็บอกว่า “Lee Seo Jin ดีเจวิทยุของฉัน ลาออกไปแล้ว” ก่อนที่ Jang Hyung Geun จะตอบกลับไปว่า “ดีเจวิทยุที่ฉันชอบฟัง! จำไว้ซะ!”

Divorce Attorney Shin จะออกอากาศในวันที่ 4 มีนาคม 2023 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Divorce Attorney Shin

ทนายหย่ารัก คดีหย่าร้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้