แนะนำตัวละคร! Divorce Attorney Shin ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังออกอากาศเร็วๆ นี้

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา ผ่านการนำแสดงโดย Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun, Jung Moon Sun

Divorce-Attorney-Shin-1536x1074

Cho Seung Woo จะรับบทเป็น Shin Sung Han นักเปียโนคลาสสิกที่เกิดขึ้นในครอบครัวที่ร่ำรวยและเติบโตขึ้นมาอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยพรสวรรค์และความเฉลียวฉลาดของเขาทำให้ชีวิตของเขานั้นได้กลายเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยที่เยอรมนีในวัยสามสิบ แม้จะดูเหมือนว่าเขามีทุกอย่างที่ต้องการแล้วแต่เขาก็กลับได้เจอกับเรื่องราวที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล โดยในภาพโปสเตอร์นี้เขาก็ดูผ่อนคลาย พร้อมใส่เนคไทแบบหลวมๆ ในขณะนี้เขาเอนหลังพักอยู่ในห้องทำงานและยิ้มอย่างอ่อนโยนให้กับกล้อง และข้อความในภาพที่ว่า “ติดอาวุธให้ครบมือด้วยไหวพริบอันเดียวดาย”

ส่วน Lee Seo Jin (รับบทโดย Han Hye Jin) นักจัดรายการวิทยุที่ได้เจอกับ Shin Sung Ha ที่มาช่วยดูแลเรื่องคดีการหย่าของเธอ ซึ่งในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้เธอก็ยิ้มอย่างอ่อนหวานในขณะที่ถือเอกสารอยู่

Cho-Seung-Woo-1074x1536

Han-Hye-Jin-1074x1536

Jung-Moon-Sung-1074x1536

Kim-Sung-Kyun-1074x1536

ส่วน Jang Hyung Geun และ Jo Jung Sik เพื่อนสนิทของ Shin Sung Han ที่รับบทโดย Kim Sung Kyun และ Jung Moon Sung สองหนุ่มที่ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Shin Sung Han และแม่บ้านในสำนักงานของเขา โดย Jang Hyung Geun ได้พบกับเรื่องน่าประหลาดใจเมื่อ Lee Seo Jin นักจัดรายการวิทยุรายการคนโปรดของเขามาเป็นลูกค้า พร้อมกับข้อความบนภาพโปสเตอร์ที่ว่า “อยู่ในระหว่างการแยกทาง?”

Divorce Attorney Shin จะออกอากาศในวันที่ 4 มีนาคม 2023 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Divorce Attorney Shin

ทนายหย่ารัก คดีหย่าร้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้