เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของ Divorce Attorney Shin ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของ Divorce Attorney Shin (หรือชื่อเดิมคือ Sacred Divorce) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC ที่ว่าด้วยเรื่องราวของทนายความเรื่องการหย่าที่มีพรสวรรค์อย่าง Shin Sung Han ในฐานะทนายความผู้เชี่ยวชาญ เขาก็ต้องรับมือกับลูกค้ามากมายและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทสองคนของเขา ผ่านการนำแสดงโดย Cho Seung Woo, Han Hye Jin, Kim Sung Kyun, Jung Moon Sun

divorce-attorney-shin-1432x2048

Cho Seung Woo จะรับบทเป็น Shin Sung Han ซึ่งเขาสามารถถ่ายทอดชีวิตของชายโสดวัยสี่สิบที่ซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้อยู่ภายในได้เป็นอย่างดี หลังจากที่เขาทำงานเป็นศิลปินและใช้ชีวิตอย่างสบายๆ มานาน เขาก็ได้เปลี่ยนเส้นทางอาชีพมาเป็นทนายความผู้เชี่ยวชาญทางด้านการหย่าร้าง ส่วน Shin Sung Han และ Jo Jung Sik “วัยรุ่นอายุ 40 ปี” แสดงโดย Kim Sung Kyun และ Jung Moon Sung

ในภาพโปสเตอร์ที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้ก็เผยให้เห็น Shin Sung Han, Jang Hyung Geun และ Jo Jung Sik สามหนุ่มสามมุมผู้เป็นเพื่อนสนิทกันมานานกว่า 30 ปีแล้ว โดยพวกเขาคบกันมาตั้งแต่เรียนสมัยมัธยมต้น ซึ่งทุกคนต่างก็มีนิสยคล้ายคลึงกันอย่างน่าประหลาดราวกับว่าเป็นพี่น้องแท้ๆ กัน ส่วนในด้านบนของภาพก็มีข้อความว่า “คุณต้องการจะหย่าไหม” ซึ่งก็ทำเอาผู้ชมที่กำลังตั้งหน้าตั้งรอชีรีส์เรื่องนี้ตื่นเต้นและอยากจะรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

Divorce Attorney Shin จะออกอากาศในวันที่ 4 มีนาคม 2023 เวลา 22.30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Divorce Attorney Shin

ทนายหย่ารัก คดีหย่าร้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้