American Horror Story
0
0
0

American Horror Story

อเมริกัน ฮอร์เรอร์ สตอรี่

TV-MA
ดราม่า |ลึกลับ |ไซไฟแฟนตาซี
What to suspect when you're expecting.

ซีรีส์สยองขวัญที่ชนะรางวัลเอมมี่นี้เล่าถึงพลังของความกลัวในสิ่งเหนือธรรมชาติ เรื่องสยดสยองที่อยู่รอบตัว และความไม่มั่นคงของจิตใจมนุษย์ในการรับมือกับสิ่งชั่วร้าย

Ryan Murphy

Ryan Murphy

ผู้สร้างสรรค์

Brad Falchuk

Brad Falchuk

ผู้สร้างสรรค์

cover

สะพรึง! เผยภาพโปสเตอร์ American Horror Story: Delicate ภาคต่อซีรีส์สยองขวัญที่กำลังจะเข้าฉายใน Hulu

ปล่อยมาแบบไม่พัก! สำหรับ American Horror Story: Delicate ภาคต่อของซีรีส์สยองขวัญที่กำลังจะมอบความสยองให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งได้เผยภาพโปสเตอร์พิเศษที่กระตุ้นต่อมผวาชวนให้ขนหัวลุกไปกับ Kim Kardashian และ Emma Roberts พร้อมเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้บน Hulu

cover

น่าเสียดาย! Margot Robbie เกือบจะได้แสดงในซีรีส์สยองขวัญ American Horror Story: Asylum

หนึ่งในนักแสดงสาวที่ฮอตที่สุดในตอนนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ Margot Robbie สาวตุ๊กตาสุดสวยจาก Barbie ซึ่งล่าสุดในรายการสัมภาษณ์ Eric Dawson ผู้กำกับการคัดเลือกนักแสดงของซีรีส์ American Horror Story ได้เปิดเผยออกมาว่าเมื่อปี 2012 Margot Robbie เคยเกือบจะได้แสดงในซีซัน Asylum แล้ว แม้ว่าเธอจะไม่ได้รับบทในซีรีส์เรื่องนี้ แต่การออดิชั่นของเธอก็ยังเป็นสิ่งที่เขาชอบมากที่สุดตลอดกาล

cover

ชมตัวอย่าง American Horror Story: Delicate ซีซัน 12 ที่กำลังจะกลับมาพร้อมกับความสยองแบบเต็มขั้น

ความสยองใกล้คืบคลานเข้ามาแล้วสำหรับ American Horror Story: Delicate ซีซัน 12 ซีรีส์สุดสยองที่กำลังจะกลับมาสานต่อความน่ากลัวอีกครั้ง หลังจากที่ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมามามาย ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแบบเต็มๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว พร้อมเตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้บน Hulu

cover

Michaela Jae Rodriguez เข้าร่วมทีมนักแสดงในซีรีส์ลึกลับสุดฮิตเรื่อง American Horror Story ซีซัน 12

ตามรายงานจาก Deadline ระบุว่าซีรีส์ American Horror Story ได้เพิ่มสมาชิกเพิ่มเข้ามาสำหรับซีซัน 12 อีกคนแล้ว ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของ Michaela Jae Rodriguez นักแสดงจากซีรีส์ Pose กำลังเข้าร่วมแสดงในซีรีส์ลึกลับแบบจบในตอนสุดฮิตจาก FX เรื่องนี้!

cover

แม่มา! Michaela Jaé Rodriguez และ Cara Delevingne จะร่วมแสดงใน American Horror Story ซีซัน 12

ตัวแม่มาอีกแล้ว! หลังจากที่เพิ่งมีการยืนยันออกมาว่า Kim Kardashian และ Emma Roberts จะเข้าร่วมแสดงใน American Horror Story ซีซัน 12 ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่กำลังจะกลับมาสานต่อความหลอนกันอีกครั้ง โดยล่าสุดก็มีการยืนยันออกมาว่า Michaela Jaé Rodriguez ตัวแม่จาก Pose และ Cara Delevingne ที่จะมาร่วมเติมเต็มความสนุกในซีซันนี้อีกด้วย

cover

ตัวแม่มา! Kim Kardashian และ Emma Roberts จะร่วมแสดงใน American Horror Story ซีซัน 12

กลับมาอีกแล้วสำหรับ American Horror Story ซีซัน 12 ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่กำลังจะกลับมาสานต่อความหลอนกันอีกครั้ง โดยล่าสุดก็ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Kim Kardashian และ Emma Roberts จะกลับมาแสดงในซีซันนี้ด้วย พร้อมกับปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันอีกด้วย

cover

Matt Czuchry นักแสดงจาก The Resident เตรียมเข้าร่วม American Horror Story ซีซัน 12

เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีการยืนยันว่าซีรีส์ The Resident ถูกยกเลิกจากทางช่อง FOX หลังจากผ่านไป 6 ซีซัน แต่ทางด้าน Matt Czuchry หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์อาจจะได้รับข่าวร้ายไปได้ไม่นานก็ต้องพบกับข่าวดี เนื่องจาก FOX ได้วางตัวเขาให้เข้าร่วมแสดงในซีซันใหม่ของ American Horror Story ของสตรีมมิง FX

cover

Leslie Jordan นักแสดงจาก American Horror Story เสียชีวิตแล้ว

เป็นที่น่าเศร้าใจเป็นอย่างยิ่งเมื่อต้องสูญเสีย Leslie Jordan นักแสดงมืออาชีพและนักแสดงตลกไปในวัย 67 ปี จากอุบัติเหตุทางรถยนต์อันน่าสลดใจในฮอลลีวูดไปเมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยทาง TMZ รายงานว่าเขากำลังขับรถอยู่ในฮอลลีวูดและชนเข้ากับรถฉุกเฉินจนทำให้รถของเขากระเด็นไปชนกับตึกด้านข้าง

cover

The Countess หนึ่งในตัวละครที่สร้างมาจากเรื่องจริง พร้อมกับการรับบทโดย Lady Gaga ใน American Horror Story: Hotel

พากลับไปเช็คอินใน Hotel Cortez อีกครั้งกับอีกหนึ่งตัวละครที่โดดเด่นใน American Horror Story: Hotel ที่กลายเป็นภาพจำของซีซันนี้ The Countess ที่รับบทโดย Lady Gaga โดยแรงบันดาลใจสำคัญสำหรับการออกแบบตัวละครนี้ก็มีที่มาที่ไปที่ค่อนข้างลึกซึ้งเลยทีเดียว โดยผลงานซีรีส์สยองขวัญนี้ก็มีมาอย่างยาวนาน เริ่มฉายครั้งแรกตั้งแต่ปี 2011 และในตอนนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดสานต่อความสยองลงไปง่ายๆ

cover

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละคร American Horror Story: New York City ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่กำลังจะกลับมาสานต่อความกลัวในช่วงฮาโลวีนนี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับ American Horror Story กับซีซันล่าสุดที่มีชื่อว่า American Horror Story: New York City หลังจากที่ประกาศชื่อธีมและภาพโปสเตอร์บางส่วนออกมาแล้ว ล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย ทั้งน่าตื่นเต้นและน่าขนลุก โดยจะเข้าฉายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้!

cover

Jessica Lange ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจาก American Horror Story

Jessica Lange หนึ่งในนักแสดงนำจาก American Horror Story ที่โดดเด่นที่สุดอีกคนหนึ่ง เธอปรากฎตัวร่วมแสดงในหลากหลายซีซัน โดยจากตัวละครทั้งหมดทั้งมวล ตัวละครของเธอเป็นเพียงตัวละครเดียวที่รอดชีวิต! โดยผลงานซีรีส์สยองขวัญนี้ก็มีมาอย่างยาวนาน เริ่มฉายครั้งแรกตั้งแต่ปี 2011 และในตอนนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดสานต่อความสยองลงไปง่ายๆ

cover

เผยเบื้องหลังของ The Name Game ฉากที่แปลกประหลาดที่สุดใน American Horror Story

แม้ว่า American Horror Story จะขึ้นชื่อเรื่องความสยดสยองแต่ก็ยังมีฉากที่ชวนให้ฮาอยู่บ้าง ซึ่งฉากที่แปลกประหลาดที่สุดก็คือฉากเพลง The Name Game ใน American Horror Story: Asylum หนึ่งในซีซันที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ผ่านฝีมือการสร้างโดย Ryan Murphy และ Brad Falchuk

cover

มาแล้ว! American Horror Story: New York City ภาคต่อของซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฮาโลวีนนี้

ข่าวดี! สำหรับแฟนๆ American Horror Story ล่าสุดทาง FX ก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีซีซัน 11 ที่มีชื่อว่า American Horror Story: New York City พร้อมกับปล่อยรูปภาพออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยจะเข้าฉายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้!

cover

Zachary Quinto จะกลับมาร่วมแสดงใน American Horror Story ซีซัน 11 หลังจากห่างหายจากแฟรนไชส์นี้ไปนานถึง 9 ปี

เป็นที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ American Horror Story อีกครั้งด้วยการกลับมาของ Zachary Quinto ที่ห่างหายไปนานจากซีรีส์เรื่องนี้ถึง 9 ปี แต่เขาจะกลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 11 ร่วมกันกับ Billie Lourd และ Patti LuPone

cover

Sarah Paulson จะกลับมาแสดงใน American Horror Story Season ซีซัน 11 หรือไม่?

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ American Horror Story ซีซันที่ 11 ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ พร้อมกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่คอยทยอยปล่อยออกมาเรื่อยๆ รวมไปถึงการยืนยันเหล่านักแสดงที่จะกลับมาร่วมสานต่อความสยองอย่าง Billie Lourd, Patti LuPone และ Zachary Quinto ซึ่งแฟนๆ หลายคนก็เกิดความสงสัยว่า Sarah Paulson จะกลับมาร่วมแสดงในซีซันนี้ด้วยหรือไม่

ก่อนหน้า

ถัดไป