น่าเสียดาย! Margot Robbie เกือบจะได้แสดงในซีรีส์สยองขวัญ American Horror Story: Asylum

หนึ่งในนักแสดงสาวที่ฮอตที่สุดในตอนนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ Margot Robbie สาวตุ๊กตาสุดสวยจาก Barbie ซึ่งล่าสุดในรายการสัมภาษณ์ Eric Dawson ผู้กำกับการคัดเลือกนักแสดงของซีรีส์ American Horror Story ได้เปิดเผยออกมาว่าเมื่อปี 2012 Margot Robbie เคยเกือบจะได้แสดงในซีซัน Asylum แล้ว แม้ว่าเธอจะไม่ได้รับบทในซีรีส์เรื่องนี้ แต่การออดิชั่นของเธอก็ยังเป็นสิ่งที่เขาชอบมากที่สุดตลอดกาล

Margot-Robbie-ahs asylum

ส่วนใหญ๋ Eric Dawson เป็นผู้กำกับการคัดเลือกนัดแสดงให้กับผลงานให้กับผู้กำกับ Ryan Murphy ตั้งแต่ Glee (2009) ไปจนถึงซีรีส์สุดฮิตบน Netflix อย่าง Dahmer (2022) นอกจากนี้ยังรวมถึง American Horror Story ซีซันล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ ซึ่งก็ประกอบไปด้วยดาราตัวมัมตัวแม่อย่าง Emma Roberts, Cara Delevingne และ Kim Kardashian

โดย Eric Dawson ได้เปิดเผยรายละเอียดการออดิชั่นของ Margot Robbie ว่าเขาทึ่งในความสามารถของเธอมากๆ จากการแสดงอันแข็งแกร่งของเธอในเรื่อง Neighbours (1985) จนเขาไม่แน่ใจว่าจะควบคุมศักยภาพและความสามารถของเธอได้อย่างไร แต่ถึงอย่างนั้น การออดิชั่นของเธอในครั้งนั้นก็ยังติดตราตรึงใจเขาอยู่เสมอมา

Margot เธอเป็นคนที่มีอะไรบางอย่าง ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยากมากๆ สำหรับผู้คัดเลือกนักแสดงอย่างพวกเรา การออดิชั่นของเธอเป็นอะไรที่ผมชื่นชอบมากที่สุด เธอคือดารา เธอคือนักแสดง เสน่ห์อะไรบางอย่างของเธอมันดึงดูดใจผู้ชม ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้รับบทบาทให้แสดงในซีรีส์ของเรา แต่นั่นก็เป็นอีกความสนุกในการมาเป็นผู้คัดเลือกนักแสดงเพราะพวกเราจะได้เห็นนักแสดงเหล่านี้ได้ไปเฉิดฉายในเส้นทางและบทบาทอื่นๆ

ซึ่งในขณะนั้นก็เป็นช่วงที่ Margot Robbie ได้แสดงในซีรีส์เรื่องสั้นอย่าง Pan Am (2011) ก่อนจะมีผลงานสุดคลาสิกตลอดกาลอย่าง About Time (2013) และ The Wolf of Wall Street (2013) โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์กับ The Guardian ในปี 2018 เกี่ยวกับการออดิชันเป็นนักแสดงอย่างไม่เกรงกลัวว่า “รอก่อนเถอะ เงยหน้าจากกระดาษบนโต๊ะแล้วดูฉันสิ ฉันนี่แหละจะทำให้พวกคุณได้เห็นเอง”

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Margot Robbie

มาร์โก ร็อบบี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-07-1990 (33 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Dalby, Queensland, Australia


การแสดง
  1. Barbie

    Barbie

    Asteroid City

    The Actress / Wife

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้