สะพรึง! เผยภาพโปสเตอร์ American Horror Story: Delicate ภาคต่อซีรีส์สยองขวัญที่กำลังจะเข้าฉายใน Hulu

ปล่อยมาแบบไม่พัก! สำหรับ American Horror Story: Delicate ภาคต่อของซีรีส์สยองขวัญที่กำลังจะมอบความสยองให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ล่าสุดก็เพิ่งได้เผยภาพโปสเตอร์พิเศษที่กระตุ้นต่อมผวาชวนให้ขนหัวลุกไปกับ Kim Kardashian และ Emma Roberts พร้อมเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้บน Hulu

24631

ในซีซั่นนี้ได้ใช้แรงบันดาลใจจาก Alien มาเล่าไปพร้อมๆ กับการหยิบยกเอาเรื่องราวจากนิยายเรื่อง Delicate Condition ของ Danielle Valentine ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นการเล่าเรื่องของสาวสมัยใหม่จาก Rosemary’s Baby กันเลยทีเดียว โดยผู้เขียนได้บอกว่า

ทั้งที่มันเป็นหนังที่เกี่ยวกับการตั้งท้องจริงๆ แต่บทในเรื่องนั้นมันดันถูกเขียนโดยผู้ชายที่ไม่ได้เข้าใจเลยว่าเขากำลังเขียนอะไรอยู่ ซึ่งมันจะเกิดขึ้นเมื่อผู้ชายคิดว่า ‘อะไรคือสิ่งที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้’ และมันมาพร้อมกับแนวคิดที่ว่าจะเกิดขึ้นอะไรขึ้นถ้าคุณมีสิ่งชีวิตนี้ไว้ในตัวคุณและทำให้มันขยายใหญ่ขึ้น นอกจากนี้คุณไม่สามารถควบคุมมันได้ มันมีหัวจิตหัวใจเป็นของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งมันก็ระเบิดออกมา ตอนที่ฉันเห็นมันครั้งแรกฉันไม่คิดเลยว่าการตั้งท้องมันจะเป็นอะไรอย่างนั้น แต่พอฉันเห็นคนที่ตั้งท้องได้หกเดือน ฉันก็แบบ ‘โอ้ ว้าว! นั่นสินะ นี่คือการเติบโตสินะ’

โดยในเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ แอนนา หญิงสาวคนหนึ่งที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะมีลูกให้ได้ แต่ไม่ว่าเธอจะทำอย่างไรก็ไม่เคยประสบความสำเร็จเลยสักครั้งจนทำให้เธอมีความเชื่อว่าคนแอบสะกดรอยตามและคอยขัดขวางเธออยู่ แต่ท้ายที่สุดเธอก็ตั้งท้องได้สำเร็จก่อนจะแท้งลูกไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งสำหรับแอนนาแล้วเธอก็ยังคงรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างกำลังค่อยๆ เติบโตและกลืนกินร่างกายของเธออยู่

24632

24633

American Horror Story: Delicate จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 กันยายนนี้บน Hulu

ที่มา: Collider,Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
American Horror Story

อเมริกัน ฮอร์เรอร์ สตอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้