เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละคร American Horror Story: New York City ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่กำลังจะกลับมาสานต่อความกลัวในช่วงฮาโลวีนนี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับ American Horror Story กับซีซันล่าสุดที่มีชื่อว่า American Horror Story: New York City หลังจากที่ประกาศชื่อธีมและภาพโปสเตอร์บางส่วนออกมาแล้ว ล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย ทั้งน่าตื่นเต้นและน่าขนลุก โดยจะเข้าฉายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้!

hs-10

สำหรับเนื้อเรื่องของซีซันนี้ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมาแต่มีคอนเซปที่ว่า “ซีซันใหม่ เมืองใหม่ ความกลัวใหม่” พร้อมกับภาพโปสเตอร์ที่ชวนให้ตะลึงและน่าสนใจมาก นอกจากนี้จะนำแสดงโดย Joe Mantello, Billie Lourd, Zachary Quinto, Russell Tovey, Leslie Grossman, Charlie Carver, Sandra Bernhard, Isaac Powell, Denis O’Hare และ Patti LuPone สำหรับสองตอนแรกของซีซันจะออกอากาศเวลา22:00 น. ผ่านทาง FX และ Hulu ก่อนจะตามด้วยการออกอากาศอีกสองตอนในแต่ละวันพุธถัดไป

American Horror Story (2011) ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่หยิบยกเรื่องราวตำนานความกลัวจากหลายๆ เรื่องมาส่งต่อความหลอน ผลงานการสร้างโดย Ryan Murphy และ Brad Falchuk ในแต่ละซีซันของ American Horror Story จะมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง แต่ในบางตอนนั้นก็มีการนำเอาเรื่องราวและเหตุการณ์จากในอดีตของแต่ละซีซันให้มาเชื่อมโยงกัน ถือเป็นการ Crossovers และสร้างจักรวาลของ AHS (American Horror Story) ออกมาได้อย่างลงตัว

hs-1

John Landgraf ประธาน FX ได้กำหนดวันฉายของซีซันล่าสุดนี้เอาไว้แล้วและได้เปิดเผยกับทาง The Wrap เกี่ยวกับรายละเอียดอันน้อยนิดของซีซันนี้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้ว่า

สิ่งผมสามารถบอกคุณได้ก็คือในซีซันที่ 11 นี้จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นแล้วในแฟรนไชส์นี้เพียงแต่มันเป็นการซ้อนทับของไทมไลน์เวลาที่แตกต่างกัน มีทั้งจุดเริ่มต้น จุดกึ่งกลางและมีจุดสิ้นสุดที่เหมือนกับหลายๆ ซีซันก่อนหน้า ซึ่งผมชอบไอเดียนี้มากและมันเป็นเรื่องราวที่เจ๋งสุดๆ

โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ชมภาพโปสเตอร์เพิ่มด้านล่าง

hs-2

hs-3

hs-4

hs-6

hs-7

hs-8

hs-9

hs-11

hs-12

hs-13

hs-5

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
American Horror Story

อเมริกัน ฮอร์เรอร์ สตอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้