Sarah Paulson จะกลับมาแสดงใน American Horror Story Season ซีซัน 11 หรือไม่?

Sarah-Paulson-1

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ American Horror Story ซีซันที่ 11 ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ พร้อมกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่คอยทยอยปล่อยออกมาเรื่อยๆ รวมไปถึงการยืนยันเหล่านักแสดงที่จะกลับมาร่วมสานต่อความสยองอย่าง Billie Lourd, Patti LuPone และ Zachary Quinto ซึ่งแฟนๆ หลายคนก็เกิดความสงสัยว่า Sarah Paulson จะกลับมาร่วมแสดงในซีซันนี้ด้วยหรือไม่

Sarah Paulson ได้กลายเป็นหนึ่งในภาพจำของ American Horror Story ไปแล้วหลังจากที่เธอปรากฎตัวแทบทุกซีซันที่มาพร้อมกับบทบาทอันหลากหลายและน่าประทับใจ โดยเธอเริ่มได้เข้าสู่การแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ตั้งแต่ซีซันที่ 2 ที่มีชื่อว่า Asylum และปรากฎตัวอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ซีซัน ยกเว้นในซีซันที่ 9 ที่มีชื่อว่า 1984 จากฝีมือการแสดงและพลังในการถ่ายทอดเรื่องราวด้วยอารมณ์ของความเศร้าที่ซับซ้อนและน่าหดหู่ของเธอที่สะท้อนออกมาผ่านทั้งแววตา ท่าทาง น้ำเสียง ก็ทำให้เธอได้กลายเป็นที่รักของผู้ชมและแฟนคลับจากซีรีส์เรื่องนี้มากมาย

แต่ก็ดูเหมือนการเดินทางอันยาวนานในแฟรนไชส์สยองขวัญสุดฮิตเรื่องนี้ของเธอใกล้จะสิ้นสุดลงไปแล้วหลังจากที่ Sarah Paulson ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เกี่ยวกับการพักการแสดงใน American Horror Story เอาไว้ก่อน เธอบอกว่า

ไม่ใช่ว่าฉันไม่เปิดใจนะ ฉันเปิดรับทุกอย่างเสมอแต่ฉันรู้สึกว่าฉันอยู่กับสิ่งนี้มาค่อนข้างนานแล้ว คนดูอาจจะรู้สึกเบื่อฉันก็ได้ ให้นักแสดงคนอื่นได้กรีดร้อง วิ่งหนี หรือร้องไห้บ้างเถอะ พวกเขาก็ทำได้เหมือนกัน!

Sarah-Paulson-2

ซึ่งเธอยังได้บอกต่อไปอีกว่า

ระบบประสาทของฉันมันไม่เหมือนเดิมแล้ว ถ้าเป็นตอนสมัยยังวัยรุ่นกว่านี้ฉันก็แบบว่า ‘ฉันทำแบบนี้ได้ทั้งวันทั้งคืนเลยนะ ฉันรักสิ่งนี้มาก!’ แต่ตอนนี้ฉันก็แบบ ‘แม่เหนื่อยแล้ว!’

เมื่อพิจารณาจากคำพูดของเธอทั้งหมดก็อาจจะบอกได้เป็นนัยๆ ว่าเธอจะไม่กลับมาใน American Horror Story ซีซั่น 11แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็อาจจะกลับมาแสดงในแฟรนไชส์นี้อีกครั้งก็ได้ เธออาจได้แสดงในซีรีส์เรื่องอื่นๆ ของ Ryan Murphy ก็เป็นได้อย่างเช่นผลงานที่ผ่านมาใน American Crime Story (2016) และ Ratched (2020) ซึ่งก็บอกได้เลยว่ามีโอกาสอีกมากมายที่กำลังรอเธออยู่ในอนาคต

ที่มา: Screen Rant
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-12-1974 (49 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Tampa, Florida, USA


การแสดง
  1. The Bear

    Cousin Michelle

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้