มาแล้ว! American Horror Story: New York City ภาคต่อของซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงฮาโลวีนนี้

ข่าวดี! สำหรับแฟนๆ American Horror Story ล่าสุดทาง FX ก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีซีซัน 11 ที่มีชื่อว่า American Horror Story: New York City พร้อมกับปล่อยรูปภาพออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน โดยจะเข้าฉายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้!

ahs-nyc-poster-1

สำหรับเนื้อเรื่องของซีซันนี้ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมาแต่มีคอนเซปที่ว่า “ซีซันใหม่ เมืองใหม่ ความกลัวใหม่” พร้อมกับภาพโปสเตอร์ที่ชวนให้ตะลึงและน่าสนใจมาก นอกจากนี้จะนำแสดงโดย Joe Mantello, Billie Lourd, Zachary Quinto, Russell Tovey, Leslie Grossman, Charlie Carver, Sandra Bernhard, Isaac Powell, Denis O’Hare และ Patti LuPone

ล่าสุด Ryan Murphy ก็เพิ่งได้ทวีตรูปภาพผ่านบัญชีอย่างเป็นทางการบน Twitter สำหรับซีซันใหม่นี้ โดยแฟนๆ ก็ต่างตื่นเต้นและให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก

แน่นอนว่าคอนเซปทางด้านศิลปะของซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นที่น่าสนใจอยู่แล้วจากหลายๆ ผลงานตำนานความกลัวที่ผ่านมา ที่สามารถถ่ายทอดจินตนาการอันเหนือจริงและดูเป็นฝันร้ายอันน่าสะพรึงกลัวอีกทั้งยังสอดคล้องกับธีมในแต่ละซีซันได้เป็นอย่างดี

American Horror Story (2011) ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่หยิบยกเรื่องราวตำนานความกลัวจากหลายๆ เรื่องมาส่งต่อความหลอน ผลงานการสร้างโดย Ryan Murphy และ Brad Falchuk ในแต่ละซีซันของ American Horror Story จะมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง แต่ในบางตอนนั้นก็มีการนำเอาเรื่องราวและเหตุการณ์จากในอดีตของแต่ละซีซันให้มาเชื่อมโยงกัน ถือเป็นการ Crossovers และสร้างจักรวาลของ AHS (American Horror Story) ออกมาได้อย่างลงตัว

โปรดรอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
American Horror Story

อเมริกัน ฮอร์เรอร์ สตอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้