ชมตัวอย่าง American Horror Story: Delicate ซีซัน 12 ที่กำลังจะกลับมาพร้อมกับความสยองแบบเต็มขั้น

ความสยองใกล้คืบคลานเข้ามาแล้วสำหรับ American Horror Story: Delicate ซีซัน 12 ซีรีส์สุดสยองที่กำลังจะกลับมาสานต่อความน่ากลัวอีกครั้ง หลังจากที่ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมามามาย ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแบบเต็มๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว พร้อมเตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้บน Hulu

Screen+Shot+2023-07-20+at+2

ในซีซันนี้ถือเป็นครั้งแรกของแฟรนไชส์ที่ปรับปรุงบทด้วยการหยิบยกเอาเรื่องราวจากนวนิยาย Delicate Condition ของ Danielle Valentine ที่ว่าด้วยเรื่องราวสุดระทึกขวัญของ แอนนา หญิงสาวคนหนึ่งที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะมีลูกให้ได้ แต่ไม่ว่าเธอจะทำอย่างไรก็ไม่เคยประสบความสำเร็จเลยสักครั้งจนทำให้เธอมีความเชื่อว่าคนแอบสะกดรอยตามและคอยขัดขวางเธออยู่ แต่ท้ายที่สุดเธอก็ตั้งท้องได้สำเร็จก่อนจะแท้งลูกไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งสำหรับแอนนาแล้วเธอก็ยังคงรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างกำลังค่อยๆ เติบโตและกลืนกินร่างกายของเธออยู่

Danielle Valentine เคยได้เปิดเผยว่าเรื่องราวนี้ไม่เพียงแต่เป็นเรื่องราวอันน่าสยดสยองของการตั้งท้องแต่เพียงเท่านั้น แต่ยังมีการสำรวจเรื่องราวของสิ่งที่คนเป็นแม่ยุคใหม่ต้องเผชิญ โดยเธอเคยได้อธิบายว่าได้รับแรงบันดาลใจมากจากหนังสุดคลาสิกอย่าง Alien (1979) ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังได้ฝีมือ Halley Feiffer มารับหน้าที่ดัดแปลงปรับปรุงบท ทาง Ryan Murphy ก็ยังได้ยืนยันอีกว่า “Halley Feiffer เป็นคนที่เขียนบทได้สนุกสนาน มีสไตล์ และน่ากลัวที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าซีซันนี้มันมีความทะเยอทะยานและไม่เหมือนกับสิ่งที่เคยทำมา" โดยมีการกล่าวกันว่าในซีซันนี้จะมีกลิ่นอายใกล้เคียงกับหนังสยองสุดคลาสิกอย่าง Rosemary’s Baby (1968) อีกด้วย

ในซีซันนี้เต็มไปด้วยบรรดาเหล่าตัวแม่และนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตากับแฟรนไชส์เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Kim Kardashian, Emma Roberts, Michaela Jaé Rodriguez, Matt Czuchry, Annabelle Dexter-Jones และ Cara Delevingne นอกจากนี้ก็ยังมีหนุ่ม Zachary Quinto ที่จะมากลับมาร่วมแสดงในซีซันนี้อีกด้วย

American Horror Story: Delicate จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 กันยายนนี้บน Hulu

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
American Horror Story

อเมริกัน ฮอร์เรอร์ สตอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้