James Gunn เผยถึงสิ่งดึงดูดที่ทำให้เขาตัดสินใจมากำกับ Superman: Legacy

James Gunn ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคนหนึ่งในยุคสมัยนี้ เนื่องจากเมื่อปลายปีก่อนเขาเพิ่งถูกแต่งตั้งให้เป็นประธานคนใหม่ของ DC Studios ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์เขาได้เคยออกมาประกาศถึงแผนการทั้งหมดของเขาที่มีทั้งหมด 10 โปรเจกต์ และหนึ่งในนั้นคือภาพยนตร์ Superman: Legacy ที่เขาจะทั้งเขียนบทและกำกับด้วยตัวเอง

1

เมื่อไม่นานมานี้ James Gunn เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Guardians of the Galaxy Volume 3 ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่เขาจะร่วมงานกับ Marvel Studios ก่อนที่จะย้ายไปดูแลจักรวาล DC อย่างเต็มตัว ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์หน้า แต่ในระหว่างพูดคุยกัน Gunn ก็ได้มีการพูดไปถึงโปรเจกต์ Superman: Legacy ภาพยนตร์เรื่องแรกของ DC Universe (DCU) โดยเขาได้เผยถึงสิ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ผมผูกพันกับ Superman อย่างมาก เพราะเขาคือทุกสิ่งที่ผมเป็น เขาเป็นคนนอกที่ให้ความรู้สึกเหมือนเอเลี่ยน แต่ก็เป็นคนที่ในสุดๆ เหมือนกัน (เป็นคนที่ทุกคนรัก) มันเพราะว่าเขาแม้งเป็น Superman ยังไงล่ะ นั่นแหละคือสิ่งที่ผมรู้สึก

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้