ยังไม่ฉายแต่นักแสดงพร้อมแล้ว! Xolo Mariduena ออกมากล่าวว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับภาคต่อของ Blue Beetle

Blue Beetle ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินคนแรกของจักรวาล DC ที่กำลังจะเข้าฉายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งดูเหมือนว่าตัว Xolo Mariduena นักแสดงนำของเรื่องจะค่อนข้างมั่นใจในศักยภาพของภาพยนตร์เรื่องนี้ เนื่องจากล่าสุด Xolo เพิ่งได้ออกมากล่าวว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับภาคต่อหากภาคแรกนี้ประสบความสำเร็จ

1

เมื่อไม่นานมานี้ Xolo Mariduena นักแสดงผู้รับบทเป็น Jaime Reyes / Blue Beetle ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทางนิตยสาร Empire เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ Blue Beetle ที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งในบทสัมภาษณ์มีช่วงหนึ่งที่ Xolo ได้กล่าวยกย่องผู้กำกับและทีมงานที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมยืนยันว่าเขาพร้อมแล้วสำหรับภาคต่อ โดยเขาได้กล่าวว่า

ถ้าเราได้หนังหรือไตรภาคมาซักเรื่องแล้วยัดเยียดเรื่องนี้ลงไปใน Justice League ห่วยๆ เราก็พร้อมแล้วสำหรับทั้ง 9 เรื่อง สำหรับผม และ Ángel [ผู้กำกับ] และทีมงาน พวกเราทำได้ดีมากกับหนังเรื่องนี้ ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเลขรายได้

เป้าหมายคือการสร้างภาพยนตร์สำหรับตัวผมในวัยเด็กและเหล่าเด็กๆ ที่พูดว่า ‘เฮ้ พวก คนที่ดูเหมือนคุณหรือมาจากภูมิหลังที่คล้ายกันกับคุณก็สามารถเป็นซูเปอร์ฮีโร่ได้’ อย่างที่ 2 คือการเปิดประตูให้ผู้คนอย่างเรามากขึ้น [หมายถึงคนละติน] ซึ่งความสนุกคือการได้เข้าไปในโลกของซูเปอร์ฮีโร่ที่ทุกอย่างใส่เต็มได้มากถึง 110%

Blue Beetle มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 17 สิงหาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-06-2001 (22 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Blue Beetle

    Jaime Reyes / Blue Beetle

    Marvel's Moon Girl and Devil Dinosaur

    Marvin Ellis/Mel-Varr/Kid Kree (voice)

  2. Batwheels

    Snowy / Gothamite (voice)

    Batwheels

    Snowy (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้