Warner Bros. คว้าสิทธิ์สร้างหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Ryan Coogler ที่จะนำแสดงโดย Michael B. Jordan

Ryan Coogler ผู้กำกับมากฝีมือเจ้าของผลงาน Creed (2015) และ Black Panther (2018) กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะยังคงนำแสดงโดย Michael B. Jordan นักแสดงคู่บุญของเขาเหมือนเดิม ซึ่งล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า ตอนนี้ลิขสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ได้ตกไปเป็นของ Warner Bros. Pictures แล้ว

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter (THR) ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Warner Bros. Pictures สามารถเอาชนะ Universal Pictures ในการแย่งชิงสิทธิการสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Ryan Coogler ได้สำเร็จ ซึ่งในโปรเจกต์นี้ Coogler จะรับหน้าที่ทั้งกำกับ เขียนบท และอำนวยการสร้างผ่านบริษัท Proximity Media ของเขา พร้อมกับนำแสดงโดย Michael B. Jordan นักแสดงคู่บุญของ Coogler ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Fruitvale Station (2013), Creed (2015) และ Black Panther (2018)

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะในรายงานยังได้เปิดเผยออกมาอีกว่าสตูดิโอและผู้กำกับ Ryan Coogler กำลังเดินหน้าโปรเจกต์นี้กันอย่างเต็ม โดยมีแผนที่จะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในนิวออร์ลีนส์ในช่วงเดือนเมษายนนี้ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีการเปิดเผยพล็อตเรื่องออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็ได้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นแนวสยองขวัญย้อนยุคที่จะเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1930 แถมยังมีข่าวลืออีกว่าโปรเจกต์นี้นั้นมีแรงบันดาลใจมาจากอานิเมะของญี่ปุ่น ซึ่งมันจะออกมาจริงอย่างที่ข่าวลือว่าไว้หรือไม่ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้