James Gunn ออกมายืนยันวันเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำของ Superman: Legacy

ตอนนี้จักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ที่เดินทางมาอย่างยาวนานได้สิ้นสุดลงแล้วใน Aquaman and the Lost Kingdom ที่เพิ่งเข้าฉาย หลังจากนี้จะเป็นการเริ่มจักรวาลใหม่ในชื่อ DC Universe (DCU) ที่จะเริ่มขึ้นใน Superman: Legacy ที่มีกำหนดการฉายในปี 2025 และเพื่อให้ทันกำหนดการนั้น ล่าสุดทาง James Gunn จึงได้ออกมายืนยันวันเริ่มถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว

1

ล่าสุด James Gunn ผู้บริหารร่วมของ DC Studios ได้ใช้บัญชี Threads ส่วนตัวของเขาออกมาตอบโต้โพสต์ของ dcfilmnews ที่ออกมาโพสต์พล็อตเรื่องของ Superman: Legacy ออกมา พร้อมบอกว่านี่เป็นพล็อตที่ Gunn เป็นคนเขียน และในภาพดังกล่าวยังมีการเปิดเผยกำหนดการถ่ายทำออกมาด้วยว่าจะเริ่มถ่ายทำในวันที่ 4 มีนาคม 2024 ซึ่งในด้านของ Gunn ก็ได้ออกมายืนยันว่าพล็อตที่ถูกปล่อยออกมานั้นเป็นของปลอม แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ยอมรับว่า Superman: Legacy จะเริ่มถ่ายทำในเดือนมีนาคมจริงๆ อ่านคำพูดของ James Gunn ได้ด้านล่าง

ไม่แน่ใจว่าพล็อตนี้มาจากไหน ผมไม่ได้เป็นคนเขียนมัน มันมีองค์ประกอบของความจริง (เห็นได้ชัดว่ามีพื้นฐานมาจากสิ่งที่ผมเคยกล่าวไว้ในอดีต) แต่ผมจะไม่อธิบายโครงเรื่องด้วยวิธีนี้ และผมจะไม่เรียก Clark ว่านักข่าวฝึกหัด เขาเป็นนักข่าวเต็มตัวที่อายุ 30 ปี

แต่ใช่ เราจะถ่ายทำในเดือนมีนาคม ผมรู้สึกขอบคุณทุกวันที่ทีมผู้ผลิตของเราทำงานหนักเพื่อให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี มีแรงกดดันให้เราหยุดหลายครั้ง และถ้าเราหยุด เราก็คงทำไม่ทันเดือนกรกฎาคม 2025

Superman: Legacy จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่จะเปิดจักรวาล DCU ใหม่ของ James Gunn และ Peter Safran ในเรื่องแรกนี้ Gunn จะรับหน้าที่ทั้งกำกับ เขียนบท และอำนวยการสร้างด้วยตัวเอง โดยจะเป็นการรีบูตครั้งใหม่ของตัวละคร Clark Kent หรือ Superman ซี่งจะรับบทโดย David Corenswet นักแสดงหนุ่มวัย 30 ปีจากซีรีส์ Hollywood สมทบด้วย Rachel Brosnahan นักแสดงสาวสวยจาก The Marvelous Mrs. Maisel (2017) ในบท Lois Lane และ Nicholas Hoult จาก Warm Bodies (2013) ในบท Lex Luthor วายร้ายหลักของเรื่อง นอกจากนี้ยังจะมีตัวละครจากคอมิกส์ DC อีกหลายตัวที่จะปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ Hawkgirl, Mister Terrific, The Engineer, Metamorpho และ Green Lantern

Superman: Legacy มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนกรกฎาคม 2025

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Superman: Legacy

Jul 9, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้