ได้ตัวร้ายแล้ว! Nicholas Hoult กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อรับบท Lex Luthor ใน Superman: Legacy ของ James Gunn

ตอนนี้ James Gunn กำลังเดินหน้าอย่างเต็มกำลังเพื่อพัฒนา Superman: Legacy ภาพยนตร์เรื่องแรกของจักรวาล DC Universe (DCU) ที่มีกำหนดการเข้าฉายในปี 2025 หลังจากประกาศรายชื่อนักแสดงนำออกมาแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้นักแสดงที่จะมารับบทเป็นวายร้ายแล้ว เนื่องจากมีรายงานออกมาว่า Nicholas Hoult กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อรับบท Lex Luthor ในภาพยนตร์เรื่องนี้

1

เมื่อวานนี้ได้มีรายงานใหม่ออกมาว่า Nicholas Hoult นักแสดงหนุ่มจาก Warm Bodies (2013), Mad Max: Fury Road (2015), The Menu (2022) และ Renfield (2023) ได้รับเลือกให้มารับบทเป็น Lex Luthor วายร้ายผู้จะทำหน้าที่เป็นคู่ปรับของ Clark Kent / Superman (รับบทโดย David Corenswet) ในภาพยนตร์ Superman: Legacy ซึ่งจะกำกับและเขียนบทโดย James Gunn เดิมทีแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเคยมีข่าวลือออกมาว่า Hoult จะได้รับบทเป็น Superman แต่ท้ายที่สุดแล้วบทนี้ก็ตกไปเป็นของ Corenswet นอกจากนี้ Hoult ยังเคยลงสมัครเพื่อรับบทเป็น Batman ใน The Batman (2022) ของผู้กำกับ Matt Reeves อีกด้วย แต่ท้ายที่สุดบทดังกล่าวก็ได้ตกไปเป็นของ Robert Pattinson

Nicholas Hoult ถือว่าเป็นนักแสดงคนที่ 5 ที่จะได้มาสวมบทบาทเป็น Lex Luthor ก่อนหน้านี้เคยมีนักแสดงที่รับบทนี้มาแล้ว 4 คน ได้แก่ Gene Hackman ในภาพยนตร์ Superman ของผู้กำกับ Richard Donner, Michael Rosenbaum ในซีรีส์ Smallville ของช่อง CW, Jesse Eisenberg ในภาพยนตร์ Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) ของผู้กำกับ Zack Snyder และ Jon Cryer ในซีรีส์ Supergirl ของช่อง CW อย่างไรก็ตาม เราคงต้องรอดูกันต่อไปว่า Lex Luthor ของ Nicholas Hoult จะออกมาเป็นอย่างไร มันจะถูกอกถูกใจแฟนๆ หรือไม่ ทุกคนคงต้องรอพิสูจน์พร้อมกันตอนภาพยนตร์ออกฉายในปี 2025

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Nicholas Hoult

นิโคลัส เฮาลต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-12-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Wokingham, England, UK


การแสดง
  1. Nosferatu

    Thomas Hutter

    The Garfield Movie

    Jon Arbuckle (voice)

  2. Renfield

    Renfield

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้