เผยโปสเตอร์ใหม่ของ The Flash ภาพยนตร์ที่จะเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของจักรวาล DC

ในปีนี้ภาพยนตร์ที่แฟนๆ จักรวาล DC ต่างรอคอยมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น The Flash ที่นำแสดงโดย Ezra Miller เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีส่วนสำคัญอย่างมากต่อจักรวาลใหม่ของ James Gunn และ Peter Safran ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาแล้วก่อนที่ตัวอย่างใหม่จะเปิดตัวออกมาในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ระหว่างงาน Super Bowl LVII ดูโปสเตอร์ใหม่ได้ด้านล่าง

1

ในภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ถูกปล่อยออกมานี้เราจะได้เห็น Barry Allen หรือ The Flash (รับบทโดย Ezra Miller) ที่เหมือนยืนอยู่ในถ้ำของ Batman อย่างไรก็ตาม การที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมากนั้นเป็นเพราะทางสตูดิโอได้ออกมายืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีบทบาทสำคัญในการรีเซ็ตจักรวาลเก่าอย่าง DC Extended Universe (DCEU) เพื่อปูทางไปสู่จักรวาลใหม่อย่าง DC Universe (DCU) ที่ในตอนนี้ได้มีการประกาศ Chapter 1 ออกมาแล้วในชื่อ “Gods and Monster” ซึ่งจะประกอบไปด้วยภาพยนตร์ 5 เรื่องและซีรีส์ 5 เรื่อง โดยจักรวาลนี้อาจจะเริ่มภายในปี 2024 หรือไม่ก็ปี 2025 ต้องรอติดตามกันต่อไป

ปัจจุบันนี้ไม่ได้มีแค่เพียง The Flash เท่านั้นที่เป็นภาพยนตร์จากจักรวาลเก่า แต่ยังมีอีกหลายเรื่อง ทว่าทุกเรื่องที่เหลือจะพร้อมเปิดตัวออกมาในปีนี้ทั้งสิ้น ได้แก่ Shazam! Fury of the Gods, Aquaman and the Lost Kingdom และ Blue Beetle เนื่องจากจะมีการเริ่มต้นในจักรวาลใหม่ ส่งผลให้ทีมนักแสดงชุดเก่าหลายคนไม่ได้ไปต่อ เช่น Henry Cavill, The Rock และ Gal Gadot แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีนักแสดงบางคนที่ยังได้ไปต่อในจักรวาลใหม่ ได้แก่ Jason Momoa ผู้รับบทเป็น Aquaman, Zachary Levi ผู้รับบทเป็น Shazam และอีกคนก็อาจจะเป็น Ezra Miller ที่มีแนวโน้มว่าอาจได้รับบทเป็น The Flash ต่อในอนาคต เนื่องจากก่อนหน้านี้ Peter Safran ผู้บริหารของ DC Studios ได้เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า

Ezra มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการฟื้นตัวของเขา และเราก็สนับสนุนอย่างเต็มที่ต่อการเดินทางที่พวกเขากำลังดำเนินอยู่ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เมื่อพวกเขารู้สึกว่าพร้อมที่จะมีการพูดคุย เราทุกคนจะร่วมกันค้นหาว่าเส้นทางที่ดีที่สุดสำหรับเขาคืออะไร แต่ตอนนี้พวกเขาโฟกัสไปที่การฟื้นตัวอย่างเต็มที่ และจากการสนทนาของเรากับพวกเขาในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้สึกได้ว่าพวกเขากำลังก้าวหน้าอย่างมาก

The Flash มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้