Celeste O'Connor ได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Madame Web ที่นำแสดงโดย Dakota Johnson

ข่าวใหญ่เกี่ยวกับภาพยนตร์ Marvel ของ Sony Pictures เนื่องจากมีรายงานออกมาว่า Celeste O’Connor นักแสดงจาก Ghostbusters: Afterlife ได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในโปรเจกต์ใหม่ของ Sony Pictures ในภาพยนตร์เรื่อง Madame Web ที่จะกำกับโดย S.J. Clarkson ส่วนรายละเอียดของบทบาทที่ O’Connor จะมาแสดงนั้น ยังไม่มีการเปิดเผย โดยเธอจะได้ร่วมแสดงกับ Dakota Johnson และ Sydney Sweeney

3

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำหน้าที่เป็นต้นกำเนิดของตัวละคร Madame Web หญิงตาบอดที่มีพลังโทรจิตและสามารถมองเห็นอนาคต โดยชื่อของเธอและพลังของเธอได้ถูกส่งต่อไปยังคนอื่นอีกหลายคน แต่ตัวแรกสุดจะเป็นหญิงชรา ซึ่งตามคอมิกส์ตัวละคร Madame Web มีรูปร่างแตกต่างจาก Dakota Johnson อย่างมาก ก็อย่างที่บอกว่าที่จริงเป็นหญิงชราตาบอดที่เป็นอัมพาตและเป็นโรคภูมิต้านตนเองเรื้อรังทำให้เธอต้องสมเครื่องช่วยชีวิตที่มีลักษณะคล้ายใยแมงมุม ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ “Madame Web” ของเธอ โดยตัวละครนี้ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นผู้ช่วยของ Spider-Man

ตัวละคร Madame Web มีชื่อจริงว่า Cassandra Webb เธอปรากฎตัวครั้งแรกในหนังสือคอมิกส์เรื่อง The Amazing Spider-Man #210 ที่ตีพิมพ์ออกมาในปี 1980 นับตั้งแต่เปิดตัวในฉบับคอมิกส์ เธอก็เคยได้ไปปรากฏตัวในซีรีส์แอนิเมชัน Spider-Man (2017-2020) กลับมาที่โปรเจกต์ Madame Web นั้นได้ถูกประกาศออกมาครั้งแรกในปี 2019 และมีกำหนดการฉายในปี 2023 โดยโปรเจกต์นี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลภาพยนตร์ Spider-Man ของ Sony Pictures ซึ่ง Morbius และ Venom ก็ถูกนับอยู่ในจักรวาลนี้เช่นกัน

2

S.J. Clarkson ถูกวางตัวให้เป็นผู้กำกับโปรเจกต์นี้ และเขียนบทโดย Matt Sazama และ Burk Sharpless คู่หูนักเขียนบทที่เคยเขียนบทให้กับ Morbius ของ Jared Leto นอกจากนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Madame Web ยังถือเป็นโปรเจกต์ภาพยนตร์จากคอมิกส์ที่นำแสดงโดยผู้หญิงเรื่องแรกของ Sony Pictures นอกจากโปรเจกต์นี้แล้ว Sony Pictures ยังมีโปรเจกต์ภาพยนตร์จากคอมิกส์อีกหลายเรื่อง เช่น Kraven the Hunter ที่นำแสดงโดย Aaron Taylor-Johnson และ Ariana DeBose ก็อยู่ในจักรวาล Spider-Man ของ Sony Pictures เช่นกัน

ที่มา: Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Celeste O'Connor

เซเลสต์ โอคอนเนอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-12-1998 (25 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Nairobi, Kenya


การแสดง
  1. Madame Web

    Mattie Franklin

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้