Chris Evans เผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่เคยไปออกรายการ Saturday Night Live

Chris Evans นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังมาจากบทบาท Captain America แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งปกติแล้วเมื่อนักแสดงคนไหนที่เริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมาก็จะมีธรรมเนียมที่ทำกันมายาวนานคือการให้นักแสดงคนนั้นไปเป็นตัวหลักในหนึ่งตอนของรายการตลกยอดนิยมอย่าง Saturday Night Live แต่สำหรับ Evans มันต่างออกไป เนื่องจากเขาไม่เคยไปร่วมในรายการนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเผยแล้วว่าทำไมเขาถึงไม่ไป

1

เมื่อไม่นานมานี้ Chris Evans ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง ET Canada ซึ่งเขาได้เปิดเผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่เคยไปเป็นตัวหลักในรายการ Saturday Night Live เลยแม้แต่ครั้งเดียว โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมหลีกเลี่ยงการจัด SNL [Saturday Night Live] เหมือนมันเป็นโรคระบาดมาหลายปีแล้ว เพียงเพราะว่าผมกลัวมาก มันน่ากลัวสำหรับผม สำหรับผม มันคงเป็นเหมือนหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่ทำให้ผมตื่นขึ้นมาในทุกๆ คืนพร้อมกับเหงื่อเต็มตัว [เหมือนฝันร้าย] ถ้าเป็นตัวประกอบก็พอได้ มันจะดีมาก แค่เข้าไปแปปๆ และออกมา… แค่นั้นก็ทำให้เท้าผมเปียกไปหมดแล้ว

ผมไม่ใช่คนตลก บางทีอาจเป็นเพราะผมมีเพื่อนที่ตลกมากๆ ที่เคยบอกผมว่าผมไม่ใช่คนตลก ผมรู้แค่ว่าผมจะรู้สึกอย่างไร… มันคงเป็นแค่ความกังวลในทุกๆ วัน เสียใจตลอดเวลา ทำไมผมถึงทำแบบนี้? แต่ผมก็สามารถอยู่ที่บ้านของผมได้อย่างสบายใจ บนเตียงของผม และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Evans

คริส อีแวนส์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-06-1981 (42 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Sudbury, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. Red One

    Jack O'Malley

  2. Scott Pilgrim Takes Off

    Lucas Lee (voice)

    Pain Hustlers

    Pete Brenner

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้