น่าดู! ชมตัวอย่าง Pain Hustlers หนังดาร์กคอเมดี้สู้ชีวิตจาก Netflix ที่นำแสดงโดย Emily Blunt และ Chris Evans

ฉันจะไม่ยอมแพ้! Emily Blunt เตรียมรับบทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวผู้สู้ชีวิตใน Pain Hustlers ภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้ผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง Netflix ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสด้านมืดที่ผิดศีลธรรมของสองหนุ่มสาวพนักงานขายที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะชะตากรรมชีวิตที่แสนยากลำบาก ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 27 ตุลาคมนี้

Pain Hustlers

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Liza Drake (รับบทโดย Emily Blunt) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เพิ่งตกงานและกำลังเผชิญหน้ากับความยากลำบากที่สุดของชีวิต เธอตัดสินใจที่จะเข้าไปทำงานในบริษัทขายยา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นให้เธอได้พบกับ Pete Brenner (รับบทโดย Chris Evans) พนักงานที่ช่วยผลักดันให้เธอเข้าสู่ด้านมืดและทำให้เธอได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องผิดกฎหมาย นอกจากนี้เธอก็ต้องรับมือกับเจ้านายผู้ไร้ซึ่งศีลธรรมในหัวใจ (รับบทโดย Andy Garcia) ที่ทำให้การทำงานของเธอยิ่งยากลำบากเข้าไปอีก ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องทำหน้าที่ในการเป็นแม่เลี้ยงดูลูกสาวเพียงคนเดียวของเธอไปด้วย

ซึ่งน่าจับตามองมากจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ได้ David Yates ผู้กำกับจากหนังสุดคลาสิกอย่าง Harry Potter และ Fantastic Beasts and Where to Find Them (2016) จะขึ้นแท่นกำกับพร้อมกับได้ฝีมือการเขียนบทของ Wells Tower ที่จะบอกเล่าเรื่องราวสุดเข้มข้นปนฮา นอกจากจะมีสองนักแสดงนำระดับแถวหน้าอย่าง Emily Blunt และ Chris Evans แล้วก็ยังมีนักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Catherine O’Hara, Jay Duplass, Brian D’Arcy James และ Amit Shah

โดยผู้กำกับ David Yates เคยได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly ว่า Emily Blunt เคยได้บอกกับเขาว่าอยากจะเล่นเป็นตัวละครที่มีความเทาๆ มากกว่านี้

เธอบอกกับผมประมาณว่า ‘คุณรู้ไหม? ฉันเบื่อมากที่ต้องเล่นเป็นตัวละครผู้หญิงที่ต้องให้เกียรติคนอื่นและมีความตรงไปตรงมาอะไรแบบนั้นมาก’ ซึ่งทั้งผมและ Emily เราต่างชอบตัวละครที่มีความเทาๆ และตัวละครอย่าง Liza เธอนั้นตอบโจทย์ทั้งหมด เธอเป็นตัวละครที่ทำผิดพลาดได้และเธอก็หลงระเริงไปกับสิ่งที่มันผิดได้ด้วย ผมคิดว่า Emily ตื่นเต้นกับตัวละครนี้จริงๆ เธอชอบที่ได้ถ่ายทอดตัวละครผู้หญิงที่แม้จะไม่ได้สมบูรณ์แบบทุกอย่าง มีการทำผิดบ้างอะไรบ้าง แต่สุดท้ายก็เป็นตัวละครที่ยอมรับและรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ

Pain Hustlers จะเข้าฉายในวันที่ 27 ตุลาคม 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Pain Hustlers หนังดาร์กคอเมดี้ที่สู้ชีวิตแบบเทาๆ จาก Netflix

ที่มา: Indie Wire,people.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Pain Hustlers

Oct 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้