ผู้กำกับ Ghosted บอกว่า Chris Evans หล่อเกินไปสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

ก่อนหน้านี้ Chris Evans และ Ana de Armas เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Knives Out (2019) ซึ่งในปีนี้พวกเขากำลังจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Ghosted ของ Apple TV+ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา โดยล่าสุดผู้กำกับ Dexter Fletcher ได้ออกมากล่าวว่า เขาคิดว่า Chris Evans นั้นหล่อเกินไปสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ผู้กำกับ Dexter Fletcher เพิ่งได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ComicBook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Ghosted ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขากำกับ ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกัน Fletcher ได้บอกว่า ในมุมมองของเขา Chris Evans เป็นคนที่หล่อเกินไปสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ใช่ ปัญหาของ Chris Evans มักจะอยู่ที่ความหล่อแบบสุดๆ ของเขา มันไม่ใช่ภาระอะไรหรอก ไม่ นั่นไม่ใช่เรื่องน่ากังวลมากนัก ผมคิดว่ามันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความมหัศจรรย์ที่เขานำมาให้เรา อันที่จริงแล้ว พวกเขาทั้ง 2 คน มีสิ่งที่ยอดเยี่ยมก็คือพวกเขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมทั้งคู่ ดังนั้น รูปลักษณ์ที่ดูดีเป็นประกายของพวกเขาจึงถูกบดบังด้วยการแสดงอันยอดเยี่ยมได้ในไม่ช้า ด้วยเหตุนี้ มันจึงไม่ใช่เรื่องแย่อะไรมากนัก

Ghosted สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ทาง Apple TV+

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ghosted

Apr 18, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้