Kim Kardashian เปิดเผยว่าเธอสนใจที่จะร่วมแสดงในภาพยนตร์ของ Marvel

Kim Kardashian นับเป็นหนึ่งในคนที่มีชื่อเสียงอย่างมากบนโลกออนไลน์ แถมตอนนี้เธอยังเริ่มรับงานแสดงมากขึ้นด้วย และล่าสุด เมื่อสื่อถามเธอว่าเธอจะรับงานแสดงอีกไหมในอนาคต เธอได้ตอบว่า เธอจะทำถ้าหากมีเรื่องสนุกเกิดขึ้น และเธอสนใจภาพยนตร์ Marvel อยู่พอสมควร

2

The Kardashians คือรายการเรียลลิตี้ที่จะติดตามชีวิตส่วนตัวของครอบครัว Kardashian ซึ่งแน่นอนว่า Kim Kardashian ก็คือหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวนี้ และเธอก็อยู่ในรายการเรียลลิตี้นี้เช่นกัน นอกจากนี้ The Kardashians ยังเป็นรายการที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และกำลังจะมีซีซัน 2 ออกมาในปลายเดือนนี้ โดยจะเปิดตัวทาง Hulu (แพลตฟอร์มสตรีมมิงในเครือ Disney)

นอกจากงานแสดงแล้ว Kim Kardashian ยังตกเป็นข่าวอยู่เสมอๆ ซึ่งข่าวที่ออกมาช่วงนี้ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับ Pete Davidson (แฟนใหม่) และ Kanye West สามีเก่าของเธอ โดยการตกเป็นข่าวลือซุบซิบนั้นเป็นเหมือนงานถนัดของตระกูล Kardashian อยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ Kim Kardashian ได้ร่วมแสดงในรายการ Saturday Night Live มากขึ้น เธอก็ได้ไปร่วมพากย์เสียงเป็นตัวละครในภาพยนตร์แอนิเมชัน PAW Patrol: The Movie (2021) อีกด้วย และดูเหมือนว่าตอนนี้เธอก็พร้อมที่จะรับงานแสดงมากขึ้นแล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ Interview Magazine ได้ทำการสัมภาษณ์พิเศษกับ Kim Kardashian ซึ่งเธอถูกถามว่าเธอมีแผนที่จะรับงานแสดงอีกหรือไม่ในอนาคต โดย Kim Kardashian ได้ตอบว่า

ฉันจะแสดงอีกไหมหรอ? ฉันจะทำมันนะถ้ามีเรื่องสนุกเกิดขึ้น บางทีอาจเป็นหนังของ Marvel ที่ทำได้สนุกมาก ฉันไม่ได้ดูครบทุกเรื่อง แต่ฉันคิดว่าสิ่งต่างๆ จะมาถึงเมื่อพวกเขาสนใจที่จะทำ

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ Kim Kardashian ไม่ได้บอกว่าเธอกำลังพูดคุยกับใครก็ตามที่ Marvel Studios แต่เธอแค่แสดงความคิดเห็นว่าการได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ Marvel น่าจะเป็นเรื่องที่น่าสนุก การเปิดใจให้กว้างเป็นเรื่องที่ฉลาดสำหรับทุกคนในฮอลลีวูด เพราะคุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่างานใหญ่ครั้งต่อไปของคุณจะเกิดขึ้นตอนไหน ในขณะที่หลายคนอาจจะรู้สึกไม่อยากให้เธอไปปรากฎตัวในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แต่ล่าสุดนักร้องชื่อดังอย่าง Megan Thee Stallion ก็เพิ่งจะได้ไปปรากฎตัวในฐานะดารารับเชิญในซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ของ Disney+ ดังนั้น หากการให้ Kim Kardashian รับบทนำในภาพยนตร์ Marvel เป็นเรื่องที่ยากเกินไป บางทีเธออาจจะมาปรากฎตัวในฐานะดารารับเชิญแบบ Megan Thee Stallion ก็ได้ สุดท้ายแล้วคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-10-1980 (43 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Kim vs Kanye: The Divorce

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้