Jacob Elordi และ Reneé Rapp จะเข้าร่วมรายการ Saturday Night Live ในช่วงต้นปีหน้า

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่จับตามองสำหรับหนุ่มหล่อ Jacob Elordi ที่กำลังมีผลงานการแสดงเรียงคิวมาแบบไม่พักและสาวหน้าเฉี่ยวสุดแซ่บอย่าง Reneé Rapp ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Mean Girls ด้วยบท Regina George ตัวร้ายขวัญใจผู้ชม ซึ่งทั้งสองคนนี้กำลังจะเข้าร่วมรายการ Saturday Night Live ในตอนถัดไปที่จะออกอากาศในช่วงต้นปีหน้านี้

Jacob-Elordi-Reneé-Rapp-Saturday-Night-Live

เมื่อพูดถึง Jacob Elordi ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเสน่ห์อันเหลือล้นและฝีมือการแสดงของเขาใน Euphoria (2019) นั้นยอดเยี่ยมมากแค่ไหน โดยล่าสุดเขาก็กำลังมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันใน Saltburn ภาพยนตร์สุดฉาวจากทาง A24 ที่ประคู่กับหนุ่ม Barry Keoghan โดยกำลังจะเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว นอกจากนี้เขาก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานที่น่าสนใจไม่แพ้กันกับ He Went That Way หนังสุดระทึกขวัญที่สร้างมาจากเรื่องจริง ซึ่งเขาก็ได้แสดงคู่กับ Zachary Quinto

มาที่สาว Reneé Rapp กันบ้าง เรียกได้ว่าเธอกำลังถูกพูดถึงและเป็นที่จับตามองจากทั่วทุกสารทิศกับการขึ้นรับบทเป็น Regina George ตัวร้ายสุดวีนขวัญใจผู้ชมจาก Mean Girls (2004) ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Mean Girls ภาพยนตร์รีบูตฉบับมิวสิคเคิลที่จะเตรียมเข้าฉายในปีหน้า นอกจากนี้เธอก็มีอีกหนึ่งผลงานที่โดดเด่นไม่แพ้กันใน The Sex Lives of College Girls (2021) และล่าสุดเธอก็เพิ่งได้ร่วมงานกับแรปเปอร์ตัวแม่อย่าง Megan Thee Stallion เพื่อร้องเพลงประกอบในเพลงที่มีชื่อว่า Not My Fault ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อนอีกด้วย

สำหรับตอนต่อไปของ Saturday Night Live จะออกอากาศในวันที่ 20 มกราคม 2024

ที่มา: nme.com,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้