Marvel Studios ทาบทามให้ Quentin Tarantino กำกับภาพยนตร์ของกลุ่ม The Howling Commondos

Quentin Tarantino กำลังพิจารณาการกำกับภาพยนตร์ Marvel Cinematic Universe (MCU) สำหรับตัวละครกลุ่ม The Howling Commandos

71EFB27D-32D1-47B9-AE7A-F2BC4B0F9769
ComicBook.com รายงานว่า Tarantino ถูกทาบทามให้กำกับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือเรื่อง Sgt. Fury and His Howling Commandos ซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เขาสนใจร่วมงานกับ Marvel Studios

Sgt. Fury and His Howling Commandos สร้างโดย Stan Lee และ Jack Kirby ตั้งแต่ปี 1963 ว่าด้วยเรื่องราวการผจญภัยของ Nick Fury (คนพ่อ) และหน่วยพิเศษชั้นยอดภายใต้คำสั่งของเขาในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ซึ่งหน่วยคอมมานโด Howling เคยปรากฏตัวในฉบับคนแสดงมาแล้ว ในฐานะลูกทีมของ Captain America (รับบทโดย Chris Evans) จากภาพยนตร์เรื่อง Captain America: The First Avenger (2011) แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงกับ Nick Fury ที่แสดงโดย Samuel L. Jackson

แม้ว่า Marvel Studios จะประกาศโครงการดังกล่าว แต่ก็ไม่รับประกันว่า Tarantino จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับในโปรเจกต์นี้หรือไม่? อีกทั้งผู้กำกับสุดติสท์ยังเคยกล่าวในการสัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ โดยกล่าวว่าการสร้างภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ MCU นั้น

ไม่เหมาะกับผู้กำกับอย่างผม คุณต้องเป็นมือปืนรับจ้าง (เปรียบเปรยถึงคนที่ทำตามคำสั่งของสตูดิโอ) เพื่อทำสิ่งเหล่านั้น ซึ่งผมไม่ใช่มือปืนรับจ้างและผมก็ไม่ได้กำลังมองหางาน

สอดคล้องกับในอดีตที่เขาเคยพัวพันกับการสร้างภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Star Trek แต่ภาพยนตร์ดังกล่าวไม่ถูกสร้างขึ้นจริง เพราะเขามองว่าตัวเองไม่เหมาะกับภาพยนตร์กระแสหลัก
Quentin Tarantino พูดถึง Indiana Jones และ Top Gun: Maverick
แม้ว่าเขาจะค่อนข้างเมินเฉยต่อการทำงานในภาพยนตร์กระแสหลัก แต่ Tarantino ก็เปิดใจเกี่ยวกับความรักที่เขามีต่อผู้กำกับคนอื่นๆ เมื่อเร็วๆ นี้ เขาได้ออกมาปกป้องภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones and the Kingdom of Crystal Skull (2008) ซึ่งถูกมองว่าเป็นภาคต่อที่ล้มเหลวในแฟรนไชส์ล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า (Indiana Jones) โดย Tarantino กล่าวว่าภาพยนตร์ดังกล่าวดีกว่าภาคต่อที่สามอย่าง Indiana Jones and the Last Crusade (1989)

ผมไม่ชอบตัวละครของ Sean Connery ผมไม่ชอบมัน (ตัวละคร) เลย มันน่าเบื่อ น่าเบื่อจริงๆ และเขาก็ไม่ใช่ตัวละครที่น่าสนใจ

Tarantino ยังชื่นชม Top Gun: Maverick (2022) ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ซึ่งทำให้เขาได้เห็น Tom Cruise กลับมารับบทนาวาเอก Pete “Maverick” Mitchell อีกครั้งนับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Top Gun (1986)

ผมรัก Top:Gun Maverick (2022) ผมคิดว่ามันวิเศษมาก ผมเห็นมันในโรงภาพยนตร์ หนังเรื่องนั้นและ West Side Story (2021) ของ Steven Spielberg ต่างก็สร้างปรากฏการณ์ทางภาพยนตร์ ซึ่งเดิมทีผมตั้งใจจะไม่ดูมันอีกแล้ว มันวิเศษมาก

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้


ภาพยนตร์ในเครือ
Avengers 5

Avengers 5

-

0.0

Blade

Blade

เบลด

0.0

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้